Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Cháy vé'' trận Bồ Đào Nha gặp Bắc Macedonia

Thương Nguyệt| 28/03/2022 11:40

(HNMO) - Sức nóng của trận play-off tranh vé dự World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Bắc Macedonia lên đến đỉnh điểm khi vé đã được bán hết nhanh chóng.

Ronaldo và các đồng đội cần đánh bại Bắc Macedonia để giành vé dự World Cup 2022. Ảnh: Reuters

Màn đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Bắc Macedonia nhằm định đoạt tấm vé đến "bữa tiệc" bóng đá lớn nhất hành tại Qatar vào cuối năm nay đang trở thành tâm điểm của giới mộ điệu. Người hâm mộ đội bóng được ví von như Brazil của châu Âu xếp hàng dài tại các điểm bán vé trên sân và một loạt hệ thống bán vé khác khắp cả nước, giành giật từng tấm vé có giá từ 10 đến 15 euro.

Chỉ trong vòng vài giờ, toàn bộ 50.000 vé của trận cầu quyết định kể trên đã được bán hết. Những trường hợp không thể mua vé theo cách chính thống đã tìm đến chợ đen với hy vọng có cơ hội trực tiếp chứng kiến Bồ Đào Nha thi đấu, bất chấp giá vé đã bị đẩy lên đến 200 euro.

Trước tình yêu đối với đội tuyển quê nhà, tiền đạo Bernardo Silva nhận định, người hâm mộ luôn tạo ra bầu không khí tuyệt vời và đó là lợi thế lớn của tuyển Bồ Đào Nha ở trận đấu sắp tới với Bắc Macedonia.

Rạng sáng ngày 30-3 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha sẽ đón tiếp Bắc Macedonia trên sân vận động Dragao ở thành phố Porto. Tính chất quan trọng của màn đọ sức với đối thủ đến từ vùng Balkan đồng nghĩa Ronaldo và các đồng đội không được phép mắc sai lầm dù nhỏ nhất.

Điểm đáng sợ nhất của Bắc Macedonia không nằm ở trình độ, mà là tinh thần thi đấu. Ở trận gặp Italia trước đó, đội bóng hạng 67 thế giới với tổng giá trị đội hình chưa đến 65 triệu euro đã gây "địa chấn" khi chơi kiên cường để đánh bại nhà vô địch Euro 2020 với tỷ số tối thiểu.

Kịch bản không ai nghĩ đến hoàn toàn có thể lặp lại ở màn đọ sức sắp tới. Trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, Bắc Macedonia vẫn có cơ hội viết tiếp câu chuyện cổ tích.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
''Cháy vé'' trận Bồ Đào Nha gặp Bắc Macedonia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.