Sản phẩm dịch vụ

Chắp cánh “Giấc mơ Đức” cho hàng triệu sĩ tử trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Đình Hiệp 27/06/2023 17:19

Trong hai ngày 28, 29-6, hơn 1 triệu sĩ tử trên toàn quốc sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Đồng hành cùng các học sinh trên con đường chinh phục tri thức, tối 26-6, Tập đoàn EI tổ chức chương trình “Giấc mơ Đức số 32” qua hình thức trực tuyến, với sự tham gia của gần 800 phụ huynh, học sinh.

3.jpg
Chương trình “Giấc mơ Đức số 32” được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Trải qua thành công của 31 số phát sóng trong gần 1 năm qua, “Giấc mơ Đức số 32” tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý phụ huynh, các học sinh trên toàn quốc vì những giá trị thiết thực mà chương trình mang lại.

Sự kiện diễn ra trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 nhằm giúp các thí sinh tự tin, thoải mái hơn trong sự kiện quan trọng này. Chương trình tập trung triển khai chủ đề: “Cơ hội du học nghề kép tại Đức sau tốt nghiệp THPT”.

Trước áp lực của bước ngoặt lớn trong đời các sĩ tử, cô Vũ Bích Thủy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn EI - Giám đốc Học viện EI Academy nhắn nhủ: “Nhiều bạn học viên khi đến với EI chia sẻ, ước gì biết đến EI và chương trình du học nghề Đức sớm hơn, vì sau tốt nghiệp THPT chính là thời điểm vàng để chúng ta bắt đầu du học. Bởi đó là lúc các bạn học sinh vẫn đang quen với guồng quay của việc học, các bạn sẽ không bị chững nhịp khi bắt đầu học ngôn ngữ mới, giúp các bạn tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thành giấc mơ du học”.

2(3).jpg
Các diễn giả tham gia đối thoại trong chương trình.

Cũng trong hội thảo, chia sẻ cùng gần 800 phụ huynh, học sinh trên các nền tảng trực tuyến, ông Lê Anh Cường, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Viết Xuân, tỉnh Vĩnh Phúc, nhận xét: “Chương trình du học nghề kép có 3 lợi thế vượt trội. Thứ nhất, bằng cấp sau khi nhận được sẽ được công nhận toàn cầu. Thứ hai, môi trường đào tạo ở nền giáo dục Đức thuộc top 5 thế giới, miễn phí 100% học phí và luôn tập trung vào thực hành. Thứ ba, trong thời gian học, các em được thực tập hưởng lương, sau khi ra trường chắc chắn có việc làm và mức lương sau khi ra trường cũng vượt trội hơn ở Việt Nam khá nhiều, gấp đôi, thậm chí gấp ba”.

Bên cạnh đó, ông Klaus Dietmar Köhler - chuyên gia tư vấn nghề nghiệp CHLB Đức cũng thẳng thắn nhận định, chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao từ Việt Nam đang được các doanh nghiệp Đức đánh giá cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Các chủ doanh nghiệp chia sẻ rằng, người Việt Nam rất chăm chỉ, nhanh nhẹn và đang ngày càng cải thiện được khả năng sử dụng ngôn ngữ. Việt Nam chính là thị trường đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp Đức đã và đang tập trung khai thác.

1(3).jpg

Từ những thông tin hữu ích trong hội thảo này đã giúp phụ huynh và các học sinh có cái nhìn chân thực về cơ hội du học nghề kép tại Đức.

Chúc các sĩ tử tự tin, cố gắng hết sức trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đạt kết quả tốt nhất.

Để chắp cánh giấc mơ du học nghề kép tại Đức cho hàng triệu thí sinh, Tập đoàn EI dành tặng 30 suất học bổng với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng, áp dụng từ ngày 26-6 đến 7-7 cho các bạn đăng ký sớm nhất qua hotline 1900.888.826.

Mọi thắc mắc, quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ EI

Văn phòng Hội sở: Số 22, Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chắp cánh “Giấc mơ Đức” cho hàng triệu sĩ tử trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.