Sản phẩm dịch vụ

CEO Tập đoàn TCP khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam

Mai Quỳnh 24/11/2023 17:28

Ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã có chuyến công tác Việt Nam, lần đầu tiên tại Hà Nội.

Thực hiện chuyến thăm Việt Nam đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TCP Việt Nam, ông Saravoot Yoovidhya tham dự nhiều chương trình và sự kiện quan trọng bao gồm việc gặp gỡ các đối tác chiến lược và các nhà báo đến từ các tờ báo lớn, gặp gỡ song phương với lãnh đạo của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, tham dự Lễ tuyên dương “Tỏa sáng nghị lực Việt”, “Ngày hội Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” tại Hà Nội.

581-202312191712111.jpg
Ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP phát biểu tại sự kiện.

Hoàn thiện - tiếp năng lượng cho thương hiệu

Nhằm hỗ trợ phát triển sản phẩm mới, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng, TCP đặt mục tiêu đạt tới hơn 70% tổng danh mục sản phẩm đáp ứng các tiêu chí về sức khỏe của Tập đoàn vào năm 2024, bao gồm việc tạo ra các sản phẩm có hàm lượng đường thấp hơn và thực phẩm bổ sung. Trong danh mục các sản phẩm mang thương hiệu “Red Bull", Tập đoàn đã cho ra mắt thành công 2 dòng sản phẩm mới: Nước tăng lực Red Bull Soda tại Thái Lan và Red Bull Thái bổ sung thêm kẽm tại Việt Nam. Tại thị trường châu Á, nhiều thương hiệu mới trong danh mục sản phẩm cũng sẽ được Tập đoàn TCP cho ra đời dưới tập hợp “Ngôi nhà của những thương hiệu chất lượng”.

Phát triển - tiếp năng lượng để phát triển

Tập đoàn TCP tiếp tục phát triển bền vững tại thị trường Thái Lan và các thị trường toàn cầu với kế hoạch đầu tư 340 triệu USD cho đến năm 2024. Tại Việt Nam, Tập đoàn đã mở rộng năng lực sản xuất và văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở góc độ tập đoàn, TCP sẽ tiếp tục tăng cường hiệu quả vận hành trong doanh nghiệp với nỗ lực tăng cường chuyển đổi số thông qua ứng dụng công nghệ trong quản lý và phân tích dữ liệu, sản xuất thông minh, quản lý dữ liệu đa kênh đa tầng.

Quan tâm - tiếp năng lượng cho môi trường và xã hội

TCP không ngừng đầu tư vào việc củng cố và phát triển các sáng kiến bảo vệ môi trường bền vững, tập trung vào ba thách thức: Trung hòa carbon, kinh tế tuần hoàn và quản lý bền vững tài nguyên nước.

Trong các nỗ lực về trung hòa carbon và kinh tế tuần hoàn, TCP đặt mục tiêu đạt tới trung hòa carbon trong tất cả các hoạt động vận hành tại Thái Lan và các thị trường quốc tế trong năm 2050; giảm thiểu 38% khí thải nhà kính và hướng tới sản xuất bao bì tái chế 100% trong năm 2024. Hiện tại, Tập đoàn đang tích cực làm việc cùng các đối tác, tổ chức môi trường toàn cầu nhằm hỗ trợ thu gom và đưa vào chu trình tái chế các bao bì đã qua sử dụng như chai thủy tinh, lon nhôm và chai nhựa. Đối với quản lý bền vững tài nguyên nước, vào năm 2030, Tập đoàn đặt mục tiêu cung cấp nước cho môi trường và cộng đồng nhiều hơn lượng nước Tập đoàn sử dụng cho hoạt động sản xuất.

Trong nhiều năm qua, TCP Việt Nam đã xây dựng thành công quan hệ đối tác mạnh mẽ và lâu dài với nhiều tổ chức thanh niên như Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới sự phát triển của thế hệ thanh niên Việt.

Trong vai trò đối tác dài hạn của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TCP Việt Nam đã tôn vinh hơn 133 thanh niên sống đẹp và 200 thanh niên đặc thù trên toàn quốc trong chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, khẳng định khí chất của thế hệ thanh niên Việt. Bên cạnh đó, đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull cũng đã tổ chức chuỗi chương trình “Ngày hội Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” trên 6 tỉnh, thành tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tinh thần “Năng lượng tích cực, Húc tung thách thức” của Red Bull, Ngày hội Thanh niên Công nhân kỳ vọng sẽ chào đón 50.000 thanh niên công nhân trên toàn quốc tham dự, đem tới chương trình thăm khám bệnh miễn phí cho khoảng 16.000 công nhân, cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thể thao hấp dẫn, giúp thắt chặt tình bè bạn, nâng cao động lực làm việc và cống hiến của thanh niên, công nhân.

Hợp tác với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, TCP Việt Nam và nhãn hàng Warrior đã chính thức trở thành đơn vị đồng hành cùng Giải thể thao sinh viên Việt Nam mùa 9 (VUG9). Thông qua hợp tác với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, tinh thần “Bùng nổ năng lượng, Cháy mọi cuộc vui” của Warrior đã được hiện thực hóa.

Dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá, TCP Việt Nam - Red Bull đã chính thức trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và tự hào là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. TCP Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển trong mọi trận đấu và truyền động lực họ trong suốt quá trình tập luyện. Hành trình Chuyến xe Năng lượng Red Bull trong mùa SEA Games 32 hay Chương trình Tiễn Đội tuyển Bóng đá nữ trước ngày ra quân tham dự Giải bóng đá Nữ FIFA World Cup năm nay là minh chứng tiêu biểu cho những nỗ lực của TCP nhằm tiếp năng lượng cho thể thao và các đội tuyển quốc gia.

581-202312191712112.jpg
Ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP và ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Đánh dấu cột mốc 5 năm thành lập của Công ty TCP Việt Nam năm 2023, đội ngũ lãnh đạo của TCP Việt Nam tin tưởng và cam kết sẽ đầu tư nhiều hơn nữa cho tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững và các chương trình trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CEO Tập đoàn TCP khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.