Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cây xà cừ bật gốc trong mưa đè vào 1 xe ô tô trên phố Hàng Chiếu

Chu Dũng| 29/05/2022 17:18

(HNMO) - Khoảng 16h10 ngày 29-5, cơn mưa nặng hạt đã gây ngập lụt một số tuyến phố, trong đó có phố Hàng Chiếu, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm.

Vào thời điểm trên, một cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đổ ngang đường đoạn trước cửa số nhà 31 phố Hàng Chiếu khiến giao thông toàn phố ùn tắc.

Chiếc xe taxi biển kiểm soát  30F-511.xx lưu thông qua đã bị cây cổ thụ trên đè trúng. Rất may, phần bị cây đè ở nắp capo, không gây thương vong. 

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng có mặt tổ chức cứu nạn, cứu hộ. Thông tin ban đầu, cây đổ là cây xà cừ có đường kính khoảng 1,6m, khi đổ bật gốc kéo theo một mảng vỉa hè và tạo thành hố sâu trước cửa số nhà 31 phố Hàng Chiếu. 

Do thời điểm trên, mưa đang nặng hạt, một số tuyến phố xung quanh như: Hàng Buồm, Ngõ Gạch, Hàng Giầy, Lương Ngọc Quyến… cũng ngập úng nên lực lượng chức năng đã đặt những cảnh báo tạm là những thùng rác lớn bằng nhựa ở nơi sâu nhất để người dân lưu thông qua biết phòng tránh.

Cũng vào thời điểm trên, các tuyến đường: Thái Hà, Trương Định, Phạm Hùng đoạn qua Keangnam, Phan Bội Châu, Châu Long, Bà Triệu - Nguyễn Du, Quang Trung (quận Hoàn Kiếm)… bị ngập lụt do ảnh hưởng của mưa lớn. 

Để chủ động ứng phó và hướng dẫn người dân lưu thông an toàn trong mưa lớn, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã tổ chức ứng trực tại các nút giao thông trọng điểm. Ở những tuyến phố lớn, Cảnh sát giao thông chủ động đứng trong mưa, làm “cọc tiêu sống” để người dân nhận biết, lưu thông an toàn qua khu vực.

Dưới đây là một số hình ảnh về mưa ngập, tình hình giao thông chiều nay trên các tuyến phố:

Khắc phục hậu quả cây đổ.

Ngập tại Khu đô thị Định Công.

Phố Dương Đình Nghệ đoạn qua Keangnam.

Tắc đường tại Ngã Tư Sở.

Ngã tư Lý Thường Kiệt - Phan Bội Châu.

Quảng trường sân vận động Mỹ Đình.

Đường Tây Sơn đi qua Đại học Thủy Lợi.

Đường Trần Duy Hưng.

Các đường nhánh tiếp giáp Vành đai 3.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cây xà cừ bật gốc trong mưa đè vào 1 xe ô tô trên phố Hàng Chiếu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.