Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thủ Atalanta bị cấm thi đấu

Thương Nguyệt| 27/07/2022 07:47

(HNMO) - Tòa án chống doping quốc gia Italia (NADC) ra án treo giò đối với Jose Palomino do hậu vệ của Atalanta bị phát hiện sử dụng chất cấm.

Hậu vệ Jose Palomino của Atalanta nhận án treo giò do sử dụng chất cấm. Ảnh Reuters 

Ngày 26-7 (giờ địa phương), trong một cuộc kiểm tra đột xuất, mẫu thử của Jose Palomino có kết quả xét nghiệm dương tính với clostebol - chất nằm trong danh sách cấm sử dụng của Cơ quan chống doping thế giới (WADA).

Sau vụ việc, Cơ quan chống doping quốc gia Italia (NADO) đã ra phán quyết cấm thi đấu đối với Jose Palomino theo đề nghị từ Tòa án chống doping quốc gia (NADC). Hiện vẫn chưa rõ thời hạn của án treo giò đối với hậu vệ thuộc biên chế Atalanta.

Phía Atalanta cũng xác nhận đã nắm được thông tin về trường hợp của Jose Palomino và đang trong quá trình chờ đợi những diễn biến tiếp theo của cuộc điều tra do nhà chức trách thực hiện.

Jose Palomino là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Atalanta kể từ khi chuyển đến đội bóng này từ Ludogorets hồi năm 2017. Trong 5 mùa giải khoác áo đội chủ sân Gewiss, hậu vệ gốc Argentina có 5 tình huống kiến tạo và 8 bàn thắng sau 203 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tại Serie A mùa giải 2021-2022, Atalanta kết thúc ở vị trí thứ 8 với 59 điểm sau 38 vòng đấu. Nếu án treo giò của Jose Palomino kéo dài, đội bóng này sẽ không có sự góp mặt của một trong những cầu thủ phòng ngự quan trọng nhất, giai đoạn đầu mùa sẽ trở nên khó khăn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Atalanta bị cấm thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.