Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ Viettel được phép đón không quá 2.000 khán giả vào sân

Ngân Hà| 10/03/2021 16:26

(HNMO) - Ngày 10-3, Câu lạc bộ Viettel nhận được văn bản chấp thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho phép đón khán giả vào sân theo dõi trận Viettel gặp Bình Dương ở vòng 3 V.League 2021 một cách hạn chế.

Câu lạc bộ Viettel tích cực tập luyện cho các trận đấu ở vòng 3 V.League 2021.

Theo đó, không chỉ trận này, tại mỗi trận đấu ở giai đoạn 1 trên sân vận động Hàng Đẫy, Ban tổ chức không được đón quá 2.000 khán giả vào sân cổ vũ.

"Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã đồng ý chủ trương việc Trung tâm Thể thao Viettel để khách và khán giả dự các trận đấu của Câu lạc bộ Viettel giai đoạn 1 V.League 2021 trên sân vận động Hàng Đẫy. Do tình hình dịch bệnh mới chỉ ở mức tạm thời kiểm soát nên Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu Trung tâm Thể thao Viettel nâng cấp độ phòng dịch Covid-19 lên mức cao nhất khi tổ chức các trận thi đấu", phía Viettel cho biết.

Theo hướng dẫn của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), với các trận hạn chế khán giả, khoảng cách giữa các khán giả được kiểm soát theo quy định của Bộ Y tế (tối thiểu 1m). Khán giả đến xem phải được bố trí trải đều trên các khu vực khán đài.

Theo lịch thi đấu, Câu lạc bộ Viettel sẽ gặp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào chiều 14-3 tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Viettel được phép đón không quá 2.000 khán giả vào sân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.