Thể thao

Câu lạc bộ Viettel chính thức đổi tên thành Thể Công - Viettel

Ngân Hà 21/11/2023 - 20:21

Ngày 21-11 đã diễn ra lễ công bố quyết định đổi tên Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Viettel (Viette FC) thành CLB bóng đá Thể Công - Viettel. Theo đó, CLB Thể Công - Viettel trở thành tên chính thức của đội bóng thuộc Tập đoàn Viettel ngay trong mùa giải 2023-2024.

21-the-cong-2(2).jpeg
Trao quyết định đổi tên CLB Bóng đá Viettel thành CLB Bóng đá Thể Công - Viettel cho lãnh đạo câu lạc bộ.

Gần 15 năm qua, dưới sự đầu tư mạnh mẽ của Tập đoàn Viettel cùng tâm huyết của các thế hệ cầu thủ Thể Công xưa, Trung tâm Thể thao Viettel đã tập trung phát triển bóng đá chuyên nghiệp, hiện đại, lấy con người làm gốc của sự phát triển, đã tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện cầu thủ bóng đá bài bản. Nhiều tài năng trẻ xuất sắc của Trung tâm Thể thao Viettel đã góp phần tạo nên sự lớn mạnh của đội bóng. Năm 2023, Trung tâm đã đóng góp 31% nhân sự các cấp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định, tên gọi mới CLB bóng đá Thể Công - Viettel sẽ được sử dụng trong hệ thống các giải bóng đá trong nước và được áp dụng ngay từ vòng 4 của V.League 2023-2024. Mục tiêu năm nay của đội bóng là top 3, cạnh tranh ngôi vô địch tại V.League và vào chung kết giải Cúp Quốc gia. CLB xác định xây dựng lối đá cuốn hút, hấp dẫn người xem và thể hiện bản sắc Viettel, tinh thần người lính.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa nhấn mạnh: “CLB bóng đá Thể Công - Viettel tiếp tục phát huy truyền thống, tinh thần không ngại gian khó mà lớp lớp các thế hệ CLB Thể Công đã dày công vun đắp nhiều năm qua. Xây dựng mạnh mẽ hơn nữa lối chơi Thể Công, tinh thần Thể Công, phải luôn ra sân với tinh thần “Quyết chiến, Quyết thắng”, tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản”, góp phần đưa thương hiệu Thể Công - Viettel lên một tầm cao mới”.

21-the-cong-viettel(1).jpeg
Lãnh đạo Tập đoàn Viettel và các đại biểu chụp ảnh tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel khẳng định: “CLB Thể Công - Viettel xác định mục tiêu giữ gìn bản sắc người lính đá bóng, xây dựng CLB thành một đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam với sứ mệnh chinh phục trái tim người hâm mộ, góp phần làm dày lên thành tích của thể thao Quân đội và là đội quân tiên phong đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Viettel chính thức đổi tên thành Thể Công - Viettel

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.