Thể thao

Câu lạc bộ nữ Hà Nội I tìm lại niềm vui chiến thắng

Ngân Hà 02/12/2023 - 21:43

Tối 2-12, các trận đấu ở vòng 6 Giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 tiếp tục diễn ra. Trong đó, Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội I đã tìm lại niềm vui chiến thắng trong trận đấu gặp CLB Sơn La.

2-clb-ha-noi-i.jpeg
Các cầu thủ CLB Hà Nội I ăn mừng chiến thắng.

Thất bại trước Than Khoáng sản Việt Nam càng khiến CLB Hà Nội I quyết tâm hơn trong trận đấu gặp CLB Sơn La. Thầy trò Huấn luyện viên (HLV) Đặng Quốc Tuấn nhanh chóng có được điều mình cần.

Phút thứ 5, Biện Thị Hằng sút xa rất đẹp mắt mở tỷ số trận đấu cho đội bóng Thủ đô. Có được bàn thắng, áp lực tâm lý của Hà Nội I như được cởi bỏ. Phút 20, Vạn Sự bị hậu vệ Sơn La phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt đền, Hải Linh dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Hà Nội I.

Bất chấp việc để thua sớm, Sơn La vẫn chơi quyết tâm và chờ đợi cơ hội để phản công. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, nỗ lực của Sơn La đã được đền đáp. Từ đường chuyền thông minh của đồng đội, Lò Thị Thảo thoát xuống và loại bỏ thủ thành Nguyễn Thị Loan, dứt điểm vào lưới trống rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Sơn La.

Không muốn để mất điểm, Hà Nội I gây ra sức ép rất lớn lên phần sân của Sơn La. Lợi thế ấy được cụ thể hóa bằng cú đúp bàn thắng của Thanh Thảo ở các phút 85 và 90. Chung cuộc, Hà Nội I giành chiến thắng trước Sơn La với tỷ số 4-1.

Ở các trận đấu cùng ngày, CLB thành phố Hồ Chí Minh I thắng CLB Phong Phú Hà Nam với tỷ số sít sao 1-0; Than Khoáng sản Việt Nam thắng 1-0 trước CLB Hà Nội II; Thái Nguyên T&T thắng 2-0 trước CLB thành phố Hồ Chí Minh II.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ nữ Hà Nội I tìm lại niềm vui chiến thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.