Văn nghệ

Cầu Giấy: Gần 1.000 thiếu nhi tham gia liên hoan múa hát tập thể hè 2023

Hà Phong 21/07/2023 - 11:42

Ngày 21-7, UBND quận Cầu Giấy tổ chức chung khảo Liên hoan múa hát tập thể, ca khúc măng non thiếu nhi quận năm 2023.

217.jpg
Lãnh đạo quận Cầu Giấy tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đơn vị tham dự chung khảo.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy Đào Trường Quảng cho biết, những năm qua, công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em được các cấp, ngành quận Cầu Giấy cùng UBND các phường quan tâm, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ. Đặc biệt, dịp hè năm 2023, UBND quận và các phường đã triển khai nhiều hoạt động cho thiếu niên, nhi đồng để các em có một kỳ giao lưu, sinh hoạt tập thể ý nghĩa.

Sau gần 2 tháng hè, nhiều phường đã tổ chức tốt hội thi hè cấp phường trong đó có nội dung liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non. Sau đó, các em trở về phường, các khu dân cư, tổ dân phố và là hạt nhân hướng dẫn cho các thiếu niên, nhi đồng khác tập luyện, qua đó tuyển chọn các em xuất sắc nhất đại diện cho phường tham dự chung kết giải quận.

Chung khảo Liên hoan múa hát tập thể, ca khúc măng non thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2023 là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, gắn chặt thêm tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp hè. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các em có cơ hội tỏa sáng và thể hiện năng khiếu nghệ thuật.

Chương trình có chủ đề “Ước mơ tuổi thần tiên” thu hút gần 1.000 em thiếu niên tham gia, với 40 tiết mục đặc sắc, tiêu biểu được lựa chọn qua hội thi cấp cơ sở.

Các tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu mang đến hội thi để lại nhiều ấn tượng với Ban giám khảo và khán giả. Ban tổ chức mong muốn sẽ phát hiện, bồi dưỡng, phát triển những hạt nhân văn nghệ của cơ sở và phong trào văn nghệ quần chúng thiếu nhi trong toàn quận Cầu Giấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu Giấy: Gần 1.000 thiếu nhi tham gia liên hoan múa hát tập thể hè 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.