Doanh nghiệp

Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải hoàn thành kế hoạch năm 2024

Chí Linh 16/09/2024 - 16:31

Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải (TCTT) đã hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2024 với TEU thứ 760.000 được xếp dỡ qua cảng.

a270.jpg
Tàu OOCL BERLIN cập cảng TCTT xếp dỡ hàng, ngày 16-9. Ảnh: TC

Ngày 16-9, cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải (TCTT) tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xếp dỡ TEU thứ 760.000 từ tàu OOCL BERLIN thuộc tuyến dịch vụ AWE4/USEC2 của 2 hãng tàu COSCO-OOCL.

Đây là tuyến dịch vụ quan trọng đi bờ Đông Hoa Kỳ. Kết quả này không chỉ đánh dấu sự nỗ lực của cảng mà còn thể hiện năng lực xếp dỡ của cảng TCTT đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất theo tiêu chuẩn quốc tế của các hãng tàu vận tải biển quốc tế xuyên lục địa.

Công ty TNHH một thành viên Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải (TCTT) là công ty con trực thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Quân chủng Hải quân), hiện quản lý, khai thác cảng TCTT. Đây là cảng container nước sâu tại khu vực Cái Mép Thị Vải, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cảng đang tiếp nhận 8 tuyến dịch vụ mỗi tuần cho các tàu có hải trình đi trực tiếp từ Việt Nam đến các cảng Bờ Đông - Bờ Tây nước Mỹ; đi châu Âu và các tuyến dịch vụ nội Á của các hãng tàu lớn trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải hoàn thành kế hoạch năm 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.