Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần sớm có đèn đường

Người Xây Dựng| 11/09/2022 06:30

(HNM) - Tối 3-9, anh Ngọc ở phường Vạn Phúc sang thăm nhà anh Hòa ở tòa CT4, Khu đô thị Văn Khê, phường La Khê (quận Hà Đông). Thấy anh Ngọc vừa đi vừa ôm gối, anh Hòa vội hỏi:

- Chân ông bị sao mà đi tập tễnh thế?

- Tôi vừa bị ngã do phanh gấp ở đoạn đường trong khu đất dịch vụ Vạn Phúc. Đường tối quá, không nhìn thấy xe từ trong đường nhánh phóng ra, nên… Cũng may tôi chỉ bị thương nhẹ - anh Ngọc trả lời.

- Cách đây mấy ngày, trong tòa nhà tôi cũng có người bị xe đâm nhưng chỉ bị hỏng xe, người không sao cả. Đoạn đường đó không có đèn chiếu sáng, phương tiện tham gia giao thông đông vào buổi chiều tối, đúng là nguy hiểm thật - anh Hòa nói.

Viết thư gửi Người Xây Dựng, anh Ngọc cho biết, tuyến đường nối từ đường Vạn Phúc (đối diện cổng làng Vạn Phúc) sang Khu đô thị Văn Khê hoàn thành và đưa vào sử dụng từ lâu, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông hằng ngày rất đông, nhưng đến nay vẫn không có đèn đường. Thực trạng này không chỉ gây mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông vào buổi tối mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự dọc tuyến đường. Đề nghị chính quyền địa phương sớm kiểm tra, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng dọc tuyến đường nhằm bảo đảm an toàn cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần sớm có đèn đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.