Bất động sản

Căn hộ Mezza - xu hướng bùng nổ tại thị trường chung cư

Nhật Anh 10/01/2024 10:01

Căn hộ Mezza của The Wisteria thỏa mãn mong ước về một không gian sống độc đáo, đa tiện ích, hơn cả là một cuộc sống chất lượng được kiến tạo bởi những giá trị đích thực từ không gian sống cùng chuỗi tiện ích hiện đại ngay trong khu đô thị Hinode Royal Park.

Thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian

Dưới bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư tài ba, căn hộ Mezza đã trở thành một không gian sống hiện đại, sang trọng và là tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

pr.1.jpg
The Wisteria - chốn an cư mang đến những giá trị tuyệt vời.

Căn hộ Mezza của The Wisteria đang dần chiếm lĩnh thị trường bất động sản, đặc biệt đối với loại hình chung cư, bởi sự kết hợp tinh tế giữa không gian riêng tư và sự gắn kết gia đình. Bên cạnh căn hộ Dual Key đình đám, xu hướng này đang mở ra một hướng đi mới cho những gia đình đa thế hệ, nơi mà sự dung hòa giữa các phong cách sống khác biệt của mỗi thành viên được bảo đảm.

pr.2.jpg
Căn hộ Mezza đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng từ gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ.

Căn hộ Mezza khác biệt hoàn toàn so với những căn hộ thông thường. Điểm nổi bật của căn hộ là được thiết kế với trần cao từ 5-6m. Chủ nhân căn hộ dễ dàng thiết kế thêm gác lửng giúp tối ưu hóa không gian sống. Gác lửng không chỉ giúp gia chủ có thêm nhiều không gian sử dụng (gấp khoảng 1,5 lần căn hộ thông thường) mà còn tăng tính thẩm mỹ với thiết kế mới lạ, đẹp mắt.

Nhưng sự độc đáo không dừng lại ở đó, Mezza còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đa thế hệ, không chỉ giúp tạo ra không gian riêng tư cho từng thành viên mà còn giữ vững sự gắn kết và tình thân trong gia đình. Gác lửng trong căn hộ Mezza giúp mỗi thế hệ có thể tận hưởng không gian riêng biệt của mình mà không làm gián đoạn cuộc sống của nhau, đồng thời vẫn giữ được sự kết nối gắn bó. Với những ưu điểm trên, Mezza đang thu hút sự quan tâm và săn đón nhiệt tình từ giới đầu tư.

Không gian sống hoàn hảo mang tâm huyết của chủ đầu tư

Mezza không chỉ là sản phẩm dẫn đầu xu hướng mà chủ đầu tư còn muốn đem đến một không gian đa tiện ích, mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân. Căn hộ Mezza - The Wisteria nằm trong nội khu của khu đô thị Hinode Royal Park nên được thừa hưởng các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích đồng bộ và môi trường sống xanh tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, hiện đại xứng tầm các chủ nhân tại đây.

Trong thời đại mà xu hướng sống xanh, hiện đại ngày càng trở nên quan trọng, The Wisteria hiểu rằng, việc tạo ra không gian sống nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên không chỉ đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi mà còn nâng cao chất lượng sống cho mỗi gia đình. Sự ra mắt của căn hộ Mezza mang đến một lựa chọn hoàn hảo về nơi ở và mở ra một phong cách sống đẳng cấp, nơi mà vô vàn tiện ích hiện đại được hòa quyện cùng thiên nhiên xanh mát.

pr.3.jpg
Mezza ôm trọn vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt.

Căn hộ Mezza được thiết kế tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và cân bằng nhất. Từ hệ thống an ninh thông minh, sảnh đón sang trọng cho đến các khu vực tiện ích chung như hồ bơi, phòng tập gym, spa và không gian vui chơi trẻ em…, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn cho cư dân.

Tại The Wisteria, một tỷ lệ lớn không gian được dành cho “xanh”, mang đến một môi trường sống tươi mới. Cảnh quan từ khu vườn trên mái, đài phun nước đến những khu vực lân cận, tất cả đều được bài trí công phu, hứa hẹn một cuộc sống thư thái trong làn không khí thiên nhiên, giữa trái tim của thành phố.

Không chỉ dừng lại ở đó, vị trí đắc địa của The Wisteria có một lợi thế cạnh tranh lớn, khi cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, đồng thời nhanh chóng kết nối với các khu vực khác trong thành phố thông qua hệ thống giao thông thuận tiện.

Là sản phẩm đặc biệt và đầy tâm huyết của Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO), căn hộ Mezza - The Wisteria hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt cho cư dân phía Tây Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ Mezza - xu hướng bùng nổ tại thị trường chung cư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.