Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần cải thiện đèn đường

NGƯỜI XÂY DỰNG| 18/01/2023 06:21

(HNM) - Tối 30-12-2022, chị Lan ở phố Đốc Ngữ (quận Ba Đình) cùng bạn đi có việc về muộn trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn đường từ khu vực Mai Dịch đến cầu Thăng Long). Đây là con đường đẹp, hiện đại, khang trang của Thủ đô Hà Nội với mỗi chiều đường đều được thiết kế tới 6 làn xe theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điều rất lạ là cả đoạn đường tối om do đèn đường không đủ sáng.

- Con đường to đẹp thế này mà tối quá bà nhỉ. Đi lại cũng rất khó khăn khi tầm nhìn hạn chế vì thiếu ánh sáng - chị Lan nói với bạn.

- Tôi cũng đang thấy lạ. Cũng rất đáng lo khi đường này có rất nhiều xe khách, xe có tải trọng lớn đi qua. Nếu ánh sáng không đủ thế này thì rất nguy hiểm - bạn chị Lan chia sẻ.

Gửi thư cho Người Xây Dựng, chị Lan bày tỏ lo lắng nếu độ sáng đèn đường không được cải thiện thì khi trời tối, đường Phạm Văn Đồng chỉ xuất hiện những đốm sáng do đèn tín hiệu giao thông. Đề nghị những đơn vị liên quan sớm kiểm tra, có phương án xử lý, giải quyết tình trạng trên để tạo thuận tiện, an toàn cho người tham gia giao thông qua khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần cải thiện đèn đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.