Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cán bộ, sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội tiếp tục chi viện cho vùng tâm dịch

Dương Linh| 01/06/2021 12:13

(HNMO) - Sáng 1-6, đoàn công tác của Trường Đại học Y Hà Nội gồm 50 cán bộ, sinh viên tiếp tục xuất quân lần thứ ba, lên đường chi viện cho tỉnh Bắc Ninh lấy mẫu xét nghiệm, nhằm kịp thời truy vết dịch bệnh Covid-19.

Đoàn công tác của Trường Đại học Y Hà Nội trước giờ xuất quân lần thứ ba.

Đây là lần thứ ba, Trường Đại học Y Hà Nội chọn cử cán bộ, sinh viên đến tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, trong 2 lần xuất quân vào các ngày 20-5 và 27-5-2021, đã có 111 cán bộ, sinh viên của trường được cử tới tỉnh Bắc Ninh với tinh thần hào hứng, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.  

Trước đó, đoàn công tác đã được tập huấn, trang bị các kỹ năng cần thiết để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 như lấy mẫu, xét nghiệm, hỗ trợ chăm sóc, cách ly, điều trị bệnh nhân…

Trao vật tư y tế, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch cho Trường Đại học Y Hà Nội.

Tại lễ xuất quân, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Thành đoàn Hà Nội đã gửi tặng Trường Đại học Y Hà Nội những vật tư y tế, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ, sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội tiếp tục chi viện cho vùng tâm dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.