Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cách mua hàng trên Taobao an toàn, hiệu quả nhất

Quỳnh Lan| 10/02/2023 15:34

Có rất nhiều cách mua hàng trên Taobao, nhưng cách an toàn và hiệu quả nhất dành cho mọi đối tượng là sử dụng dịch vụ mua hộ. VHE chuyên order và ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam dễ dàng nhất.

Cách mua hàng trên Taobao hiệu quả cho mọi đối tượng

Có một cách mua hàng mà người mua không cần trực tiếp xử lý đơn hàng, chỉ cần gửi yêu cầu cho đơn vị được ủy thác, đơn hàng sẽ được ship về tận tay an toàn, nhanh chóng nhất. Bạn có thể gọi đó là dịch vụ mua hộ, dịch vụ trung gian, dịch vụ ủy thác, hoặc đơn vị chuyên nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

4 lợi ích khi mua hàng trên Taobao thông qua dịch vụ

Khi mua hàng thông qua dịch vụ mua hộ, người mua sẽ được trải nghiệm những lợi ích cụ thể sau:

- Được chia sẻ nguồn hàng uy tín, giá rẻ

Có rất nhiều người bán hàng trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc, nhưng không phải đơn vị nào cũng bảo đảm tiêu chí: Chất lượng, giá rẻ. Do vậy, với kinh nghiệm nhiều năm mua hàng hộ trong nghề, nhân viên và đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ chia sẻ nguồn hàng uy tín, giá rẻ cho khách khi người mua áp dụng cách mua hàng trên Taobao thông qua VHE.

VHE mua hộ hàng Taobao theo yêu cầu.

- Được hỗ trợ, giải quyết tất cả những vấn đề

Nhân viên VHE sẽ theo dõi đơn hàng và xử lý nhanh những vấn đề phát sinh xảy ra (nếu có). Đơn hàng được hỗ trợ order, thương lượng giá, được theo dõi từng thời điểm, bảo đảm không để rủi ro hay hạn chế nào xảy ra trong quá trình mua hàng, ship hàng.

- Hàng về nhanh

Khi thông qua dịch vụ trung gian, đơn hàng thường được ship về nhà an toàn và nhanh chóng. Thời gian hàng về Việt Nam chỉ dao động từ 2-10 ngày làm việc. Yếu tố thời gian sẽ phụ thuộc vào nhiều điều kiện khác nhau như: Địa chỉ nhận hàng và hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Tuy nhiên, với tần suất giao hàng 1 tuần 3-4 chuyến đi, và số lượng hàng hóa khách gửi từ 1-2 tấn mỗi ngày, VHE sẽ giúp đơn hàng của khách được về tay nhanh nhất có thể. Xem giá vận chuyển tại đây.

- Được bảo vệ quyền lợi khi xảy ra sai sót

Bất kỳ đơn vị trung gian nào cũng sẽ có sai sót khi hỗ trợ khách hàng. Điều quan trọng là khi khách áp dụng cách mua hàng trên Taobao thông qua VHE, đơn hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi. Khi sự cố xảy ra, điều đầu tiên, nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý. Sau đó sẽ hoàn tiền và bồi thường theo đúng quy định của hợp đồng đã đề ra.

Tất cả quyền lợi của người gửi hàng, người order, người sử dụng dịch vụ tại VHE đều được bảo đảm ở mức cao nhất.

Quy trình order ship hàng Taobao về Việt Nam

Tại VHE, quy trình mua hàng rất đơn giản, chỉ cần thực hiện một vài bước được nêu ra cụ thể sau, đơn hàng sẽ được về tay đúng chất lượng và đủ số lượng.

Bước 1: Gửi yêu cầu cho nhân viên VHE

Muốn gửi được yêu cầu mua gì, số lượng như thế nào…, người mua phải chủ động tìm sản phẩm, shop uy tín thông qua sự hướng dẫn của nhân viên VHE. Hoặc chủ động tìm trên website Taobao.com. Tìm kiếm theo hình ảnh, từ khóa, hoặc bất kỳ điều gì bạn thấy hiệu quả.

Sau khi tìm xong, chọn shop uy tín, người mua gửi yêu cầu đó cho nhân viên VHE để được xử lý nhanh.

Taobao cung cấp đa dạng các loại hàng hóa giá rẻ.

Bước 2: Thanh toán tiền đặt hàng

Bất kỳ đơn hàng nào được mua thông qua dịch vụ của VHE, thực hiện cách mua hàng trên Taobao an toàn và hiệu quả cũng đều thanh toán tiền hàng trước khi hàng được ship về tay. Tiền thanh toán không nhất thiết là 100%, nhưng cũng cần bảo đảm VHE có ngân quỹ để tiến hành thanh toán cho khách hàng.

Bước 3: Nhận hàng tại Việt Nam

Sau khi thanh toán thành công, đơn hàng được mua hoàn tất. Nhân viên nhận hàng tại Việt Nam theo hình thức “door to door”, hoặc nhận hàng tại kho đều được. Lúc này, nhân viên tính toán chi phí vận chuyển + số tiền hàng còn lại. Người nhận nhận hàng và thanh toán hết số chi phí, kết thúc giao dịch chỉ trong vòng vài bước thực hiện dễ dàng.

Nhận hàng tại nhà ở Việt Nam.

Thực tế cho thấy, cách mua hàng trên Taobao hiệu quả nhất dành cho mọi đối tượng là thông qua đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian giúp việc mua hàng của bạn trở nên dễ dàng, thuận lợi và hiệu quả nhất.

Hơn thế nữa, đơn hàng sẽ được về nhanh, giải quyết những vấn đề rủi ro hiệu quả và hàng được giao tận nhà khi có yêu cầu. Nếu cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với nhân viên VHE để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty VHE

  • Hotline: 0909 18 15 45
  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Web: https://vhe.vn
  • FB: https://www.facebook.com/VanChuyenHangTrungQuocvhe

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách mua hàng trên Taobao an toàn, hiệu quả nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.