(HNM) - Các siêu thị, cửa hàng đẩy mạnh bán hàng trực tiếp và trực tuyến để hỗ trợ người dân Bắc Giang tiêu thụ nông sản.
Ngày 9-6, Công ty TNHH Bán lẻ BRG bắt đầu tổ chức chương trình bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ người dân Bắc Giang tiêu thụ nông sản. Dự kiến, trong tuần đầu tiên, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thụ khoảng 150 tấn nông sản, trái cây các loại như: Vải thiều Lục Ngạn, dưa hấu ruột đỏ, dưa lê, dưa chuột, khoai sọ, cà chua, bí xanh, bí đỏ, dứa…
Bên cạnh chương trình bán hàng trực tiếp tại các siêu thị, hệ thống BRGMart cũng đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua ứng dụng BRG Shopping. Chương trình sẽ kéo dài cho đến khi các mặt hàng nông sản của tỉnh Bắc Giang dần được tiêu thụ ổn định.
Trước đó, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã đưa vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) vào hệ thống phân phối của Central Retail, gồm đại siêu thị Big C, đại siêu thị GO! và siêu thị mini Go!.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.