Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các mẫu đầm nữ đẹp dự tiệc 2022

Ánh Nguyệt| 09/12/2022 11:12

Mỗi khi bước tới một bữa tiệc, các quý cô chắc chắn sẽ cần một trang phục thật đẹp, mang đến sự sang trọng, kiêu sa và đôi chút diêm dúa để thu hút mọi ánh nhìn. Các mẫu đầm nữ đẹp dự tiệc không chỉ cần có khả năng khéo léo che đi các khuyết điểm trên cơ thể mà còn phải khoe được những đường cong và vóc dáng của nàng một cách thật khéo léo. Những kiểu đầm có thể kể đến như đầm kim tuyến, đầm đen dáng xòe, đầm lụa body…, đều khiến các chị em không thể rời mắt bởi vẻ đẹp thời thượng và thanh tú.

Đầm dự tiệc lụa

Các mẫu đầm dự tiệc với chất liệu lụa satin bóng nhẹ luôn đem lại cảm giác quý phái, sang trọng cùng khí chất thời thượng cho phái đẹp. Đây cũng là điểm đặc biệt nhất của chất vải lụa, tuy nhiên, cảm giác mềm mại cộng hưởng với độ bóng cũng là chiếc nam châm hai mặt của những thiết kế đầm này bởi sự kén người mặc.

Cũng như các mẫu đầm thông thường, đầm dự tiệc chất liệu lụa cũng có rất nhiều biến tấu cách điệu khác nhau. Có thể kể đến như đầm lụa trễ vai, đầm lụa hai dây đều xứng đáng trở thành người bạn đồng hành của nàng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, đầm lụa đôi khi còn được cách điệu với thiết kế vạt đuôi tôm hoặc xẻ tà, vừa tinh tế để khoe khéo được đôi chân thon gọn mà đồng thời tạo nên sự cuốn hút bí ẩn với mọi người xung quanh.

Đầm dự tiệc dáng ôm

Với những cô nàng có vóc dáng cao dong dỏng, thanh tú và cơ thể cân đối chuẩn mực thì các mẫu đầm dự tiệc dáng ôm chính là chiếc chìa khóa để nàng mở ra sự quyến rũ và hấp dẫn của bản thân.

Tùy theo dáng người và gu phong cách cá nhân, nàng có thể chọn ra cách biến tấu điệu đà của mẫu đầm body phù hợp với mình. Nếu các quý cô sở hữu size vòng một đầy đặn, nàng có thể hoàn toàn tự tin để diện một chiếc đầm body cổ chữ U gợi cảm. Thiết kế cổ vuông sẽ toát ra được vẻ đẹp quyến rũ của cả ba vòng một cách rõ nét nhưng vẫn rất sang trọng và quý phái.

Nếu nàng thích sự thời thượng của những chi tiết vải ren thì đầm body phối ren sẽ là thiết kế hoàn hảo dành cho nàng. Phần chất liệu ren phối trên ngực đầm và tay đầm vừa mang lại vẻ bắt mắt, kín đáo mà vẫn tạo sự gợi cảm. Kết hợp với dáng đầm body nổi bật, chắc chắn nàng sẽ sở hữu một trang phục không thể rời mắt.

Đầm dự tiệc vân gấm

Những mẫu đầm dự tiệc thường thấy sẽ chú trọng vào các chi tiết cut out táo báo hay những phần may cầu kỳ để tạo điểm nhấn mà quên đi các họa tiết ấn tượng và độc đáo. Thay vì các bản họa tiết thêu hoặc mặt vải trơn, các thiết kế đầm dự tiệc vân gấm sử dụng chất liệu vải in nổi hình hoa gấm bóng nhẹ, mang đến sự sang trọng và tinh tế của cả bộ trang phục.

Bên cạnh đó, phần ngực đầm có thể may theo dáng cổ vuông có đệm ngực quyến rũ hoặc thắt nơ điệu đà nữ tính. Đặc biệt, các mẫu đầm dự tiệc vân gấm còn được xiết cứng phần eo và xếp bổng để tạo hiệu ứng thị giác cho cơ thể được cân bằng và nở nang hơn. Kiểu thiết kế này có rất nhiều màu sắc nhưng để phát huy tối đa khả năng bắt sáng của chi tiết vân gấn thì nàng nên chọn các mẫu đầm có màu nền tối như đen, ghi hay đỏ trầm.

Đầm dự tiệc tay bồng

Những mẫu đầm dự tiệc với thiết kế tay bồng sang trọng của nhà Lamia vừa giúp nàng đẹp thanh lịch và quý phái hơn mà còn là chi tiết che khuyết điểm một cách rất khéo léo, mang tới diện mạo duyên dáng và trẻ trung hơn cho các quý cô hiện đại.

Trang phục Lamia thiết kế không chỉ dễ mặc, dễ phối, các quý cô còn có thể tự do phối theo nhiều phong cách khác nhau như với túi xách, giày cao gót hoặc bốt cao…

Những thiết kế tinh tế, sáng tạo và hợp xu hướng đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp cho các nàng. Vì vậy, để tìm một điểm dừng chân chọn những mẫu áo dài đẹp, tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong đường may thì LAMIA là lựa chọn hàng đầu.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores

Website: www.lamia.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các mẫu đầm nữ đẹp dự tiệc 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.