Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các loại giấy dán tường màu trơn trong trang trí nội thất

Quỳnh Vy| 02/11/2022 11:57

Không gian sống của bạn sẽ trở nên tinh tế và đơn giản hơn với giấy dán tường cùng tông màu. Bài viết này sẽ đề cập đến các loại giấy dán tường màu trơn trong trang trí nội thất. Sẽ rất tiếc nếu như bạn bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Giấy dán tường trơn, tông trơn là gì?

Giấy dán tường tông trơn là sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay. Giấy chỉ có một màu, không có bất kỳ họa tiết hay hoa văn nào. Ngoài các mẫu mịn nhẵn thì còn có các loại giấy trơn có vân, có sọc nổi nhẹ ở bề mặt. Người ta thường nói cái gì càng đơn giản càng đẹp quả không sai chút nào.

Giấy dán tường màu trơn phù hợp với những không gian nào?

Giấy dán tường màu trơn phòng khách

Phòng khách trong căn nhà là nơi tập trung nhiều người và là không gian chính. Bạn có thể chọn màu giấy sáng trùng với bộ bàn ghế, hoặc màu tối như rèm cửa… Như vậy căn phòng sẽ không đơn điệu.

Giấy dán tường màu trơn phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày học tập và làm việc vất vả. Một số màu giấy gợi ý cho phòng ngủ: Màu xám trắng, kem hồng nhạt, vàng nhạt, xanh nhạt, ánh kim nhẹ…

Giấy dán tường màu trơn dành cho văn phòng

Lựa chọn giấy dán tường cho dân văn phòng cũng rất được quan tâm. Để tạo được không gian khơi nguồn cảm hứng và hiệu quả cao trong công việc, nên chọn giấy có màu sáng như trắng sữa, ghi, xám nhạt… 

Giấy dán tường màu trơn cao cấp

Các loại giấy dán tường trơn cao cấp được sử dụng trên công nghệ hiện đại có các tính năng vượt trội các sản phẩm trang trí khác như:

  • Đa dạng hoa văn, họa tiết cũng như màu sắc.
  • Chất liệu sử dụng thân thiện với môi trường, không độc hại khi sử dụng.
  • Độ bám dính cao, khó bong tróc.
  • Tuổi thọ cao, có thay thế giấy cũ bằng giấy mới một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Dễ dàng vệ sinh, không gây mùi.

Giấy dán tường màu trơn giá rẻ

Khác với vải dán tường, gạch ốp hay sơn thì giấy dán tường được ưa chuộng hơn rất nhiều bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ của nó. Công nghệ sản xuất hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới đã góp sức tạo ra các dòng giấy dán tường màu trơn chất lượng tốt và đẹp, giá thành phù hợp nhất.

Giấy dán tường màu trơn Nhật Bản

Xét về tính năng, giấy dán tường Nhật Bản có nhiều chất lượng vượt trội. Sử dụng giấy dán tường Nhật Bản, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoàn hảo mà nó mang lại. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng cách âm, chống cháy rất tốt.

Giấy dán tường trơn Hàn Quốc

Giấy dán tường trơn Hàn Quốc cũng được khuyên dùng hiện nay. Tuy giá thành cao hơn so với các loại giấy giá rẻ khác nhưng chất lượng đem lại sẽ không khiến bạn thất vọng. Nhờ vậy, loại giấy dán tường này rất khó bám bẩn hay thấm nước.

Giấy dán tường màu trơn Trung Quốc

Đa dạng và giá rẻ là những gì khi nói về giấy dán tường màu trơn Trung Quốc. Chất liệu mỏng, giá thành rẻ, mẫu mã rất đa dạng, phù hợp cho nhà thuê, nhà trọ, khách hàng muốn tiết kiệm chi phí.

Giấy dán tường Trung Quốc được làm từ những chất liệu đơn giản, chủ yếu bằng nilon, nhựa nên khả năng chịu nước rất tốt, lau chùi được nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề ẩm mốc. Tuy nhiên, giấy dán tường trơn Trung Quốc dễ mục và bay màu nhanh theo năm tháng.

Một số loại giấy dán tường màu trơn bán chạy nhất

Giấy dán tường màu trơn xanh

Đây là màu sản phẩm được ưa chuộng nhất. Màu xanh dễ kết hợp với các không gian và nội thất. Chúng tạo nên sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho mắt nhìn. Đồng thời, màu xanh giúp ta có cảm giác mát mẻ, dễ bắt với ánh sáng tự nhiên. Khi kết hợp với màu tối của sofa, tivi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giấy dán tường màu trơn trắng

Bạn là tín đồ của màu trắng thì không nên bỏ qua giấy dán tường màu trơn trắng này. Màu trơn trắng mang lại cho chúng ta không gian sang trọng, mát mẻ như chính tính cách của bạn. Với màu trắng này, bạn có thể kết hợp với tông màu đen của nội thất tạo nên sự tương phản, điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Giấy dán tường màu trơn xám

Màu trơn xám là màu thể hiện được sự đẳng cấp của không gian. Giấy dán tường màu trơn xám là màu phổ biến được nhiều khách hàng chọn lựa nên mẫu mã cũng được nhà sản xuất chú trọng tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp, cao cấp.

Chọn mua giấy dán tường màu trơn ở đâu uy tín?

Hiện nhu cầu sử dụng giấy dán tường rất cao. Hiểu được điều đó, giấy dán tường Ngô Hân cung cấp ra thị trường đa dạng mẫu giấy dán tường màu trơn giá rẻ, chính hãng. Với nhiều năm hoạt động, công ty hiểu rõ khách hàng cần gì, muốn gì. Rất nhiều đơn vị đã lựa chọn với Ngô Hân và đều hài lòng về sản phẩm.

Khi đến với giấy dán tường Ngô Hân, bạn sẽ được:

  • Giá tốt, rẻ hơn so với trên thị trường 10%.
  • Nói không với sản phẩm giá rẻ, không đạt chất lượng.
  • Sản phẩm cao cấp, hoa văn tinh tế, sắc nét.
  • Sở hữu đội thợ có tâm, nhiệt huyết với nghề.
  • Tiến độ nhanh, thi công chuẩn, thời gian chính xác.
  • Bảo hành 3 năm lỗi bong tróc do lỗi kỹ thuật, bảo trì trọn đời khi khách hàng cần.

Ngoài ra, khi mua hàng ở đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chọn mua giấy dán tường màu trơn ở Ngô Hân chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

GIẤY DÁN TƯỜNG NGÔ HÂN

  • Địa chỉ: 351/68 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909 1919 01
  • Website: https://giaydantuongtphcm.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GiayDanTuong.NgoHan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các loại giấy dán tường màu trơn trong trang trí nội thất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.