Xã hội

Các hãng bay Việt được vinh danh tại World Travel Awards 2024

Lương Ninh Giang 04/09/2024 - 15:43

Tại lễ trao giải World Travel Awards 2024 - giải thưởng uy tín thế giới vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành Du lịch và Lữ hành toàn cầu tổ chức tối 3-9 tại Thủ đô Manila của Philippines, các hãng hàng không Việt Nam vinh dự được xướng tên ở nhiều hạng mục quan trọng.

Theo đó, hãng hàng không Vietjet nổi bật tại World Travel Awards 2024 khi xuất sắc giành được cùng lúc hai giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” và “Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á”.

vietjet-nhan-giai.jpg
Đại diện Vietjet nhận 2 giải thưởng tại World Travel Awards 2024. Ảnh: VJ cung cấp

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng Giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi tiếp tục được World Travel Awards ghi nhận, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hơn 200 triệu lượt hành khách đã đồng hành cùng Vietjet. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay toàn cầu, cùng với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, các tiện ích vượt trội hơn nữa, giúp hành khách có những hành trình đầy cảm hứng khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp toàn cầu”.

vietravel-nhan-giai.jpg
Đại diện Vietravel Airlines nhận giải tại World Travel Awards 2024. Ảnh: Vietravel Airlines cung cấp

Trong khi đó, Vietravel Airlines vinh dự được xướng tên tại hạng mục "Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng nhận được giải thưởng danh giá này, đánh dấu sự ghi nhận của hành khách trước nỗ lực không ngừng nghỉ của một hãng hàng không du lịch trẻ tuổi nhất tại Việt Nam, được vận hành bởi đội ngũ người Việt, mang tinh thần Việt. Đồng thời cũng là tiền đề quan trọng để Vietravel Airlines tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối và chinh phục những điểm đến xa hơn, cao hơn trên toàn cầu.

Giải thưởng World Travel Awards, được mệnh danh là “Giải Oscar của ngành Du lịch”, là một tổ chức uy tín nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh sự xuất sắc trên tất cả lĩnh vực chính của ngành du lịch, lữ hành và khách sạn. Các giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các hãng bay Việt được vinh danh tại World Travel Awards 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.