Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Huyền Trang đột phá trong phim ca nhạc "Nắng lên bên mẹ"

Hoàng Lân| 17/11/2020 11:17

(HNMO) – Sao Mai Huyền Trang vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim ca nhạc "Nắng lên bên mẹ" do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Đây là phim sẽ tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2020 tại Ninh Bình vào tháng 12 tới đây.

 Bộ phim ca nhạc "Nắng lên bên mẹ" sẽ tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2020.

Sau sự thành công của dự án âm nhạc "Mãi vẹn nguyên" gồm bộ 3 video ca nhạc (MV) tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và những thanh niên xung phong, Sao Mai Huyền Trang tiếp tục phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam để thực hiện dự án phim ca nhạc mang tên "Nắng lên bên mẹ". 

"Nắng lên bên mẹ" kể câu chuyện về một bà mẹ có người con nuôi (Hưng) phạm tội phải nhận án tử. Trong quá trình thụ lý vụ án, nữ cảnh sát Phượng (Huyền Trang thủ vai) phát hiện ra kẻ tội phạm chính là "mối tình đầu" của cô. Với sự nghiêm minh nhưng cũng đầy nhân văn, bằng nghiệp vụ điều tra, nữ cảnh sát đã tìm ra được sự thật của vụ án và giúp cho Hưng được minh oan. Bộ phim cho người xem nhận diện rõ hơn cái thiện và cái ác, sự nghiêm minh nhưng cũng đầy tính nhân đạo của Pháp luật Việt Nam. Bộ phim có sự cố vấn về mặt nghiệp vụ của Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an).

Phim có sử dụng 7 ca khúc là: "Mẹ" (Phú Quang), "Lời con muốn nói" (Xuân Thủy), "Mẹ là điều tuyệt vời nhất" (Nguyễn Xuân Tuấn Dương), "Duyên mong manh", "Tuổi mộng mơ", "Nhịp yêu", "Nắng lên bên mẹ" (Xuân Trí). Các ca khúc khác cũng được đạo diễn Dương Lan Hương và NSƯT Phùng Anh Minh dàn dựng khéo léo, phù hợp với từng cảnh quay của bộ phim ca nhạc hình sự.

Nói về dự án âm nhạc này, Huyền Trang cho biết, bộ phim "Nắng lên bên mẹ" là sự thay đổi rất lớn của cô cả về diễn xuất và cách hát. Trong phim, Huyền Trang không thể hiện dòng dân gian sở trường mà thử nghiệm cách hát bán cổ điển (semi classic) và pop. Đây là sự thay đổi lớn để nữ ca sĩ khám phá bản thân để thực hiện thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới có tính sáng tạo hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Huyền Trang đột phá trong phim ca nhạc "Nắng lên bên mẹ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.