Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Hàn Minh Tú ra mắt MV ''Vết chân tròn trên cát - Màu hoa đỏ''

Thụy Du| 28/07/2021 16:21

(HNMO) - Nhân tháng 7 tri ân các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, ca sĩ Hàn Minh Tú ra mắt MV (video âm nhạc) "Vết chân tròn trên cát - Màu hoa đỏ".

Ca sĩ Hàn Minh Tú thể hiện kết hợp hai ca khúc "Vết chân tròn trên cát - Màu hoa đỏ".

MV được thực hiện từ 2 bài hát đi cùng năm tháng "Vết chân tròn trên cát" (nhạc sĩ Trần Tiến) và "Màu hoa đỏ" (nhạc Thuận Yến, thơ Nguyễn Đức Mậu) với những giai điệu sâu lắng, lời ca ý nghĩa.  

Ca sĩ Hàn Minh Tú cho biết: "Tôi rất xúc động mỗi lần nghe và thể hiện 2 ca khúc này. Bởi bố tôi cũng là một thương binh. Ông thường kể cho tôi về những năm tháng hào hùng tham gia chiến đấu ở các chiến trường miền Nam. Tôi cũng rất tự hào khi cả ông bà nội, bố mẹ, anh trai tôi đều phục vụ trong quân đội. Thông qua MV lần này, tôi muốn truyền thông điệp rằng, thế hệ trẻ hôm nay luôn biết ơn sự hy sinh của các liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh và các gia đình có người thân đã cống hiến xương máu, cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng vĩ đại của dân tộc".

MV được thực hiện với sự góp sức của đạo diễn Lê Công. Hai nghệ sĩ đã trao đổi ý tưởng, quay, ghi âm trong nhà và hoàn thành bản dựng 2 ngày trước khi có Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23-7-2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi MV ra mắt ngày 27-7, ca sĩ Hàn Minh Tú đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của khán giả. Ca sĩ cho biết, sắp tới sẽ thực hiện và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc ca ngợi các chiến sĩ, bộ đội được yêu mến như: "Hát về anh", "Nhánh lan rừng"... theo phong cách acoustic.

MV "Vết chân tròn trên cát - Màu hoa đỏ" của ca sĩ Hàn Minh Tú: Xem tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hàn Minh Tú ra mắt MV ''Vết chân tròn trên cát - Màu hoa đỏ''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.