(HNM) - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, ngay sau khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, Bưu điện thành phố Hà Nội đã bố trí 472 điểm bán hàng thiết yếu và bình ổn giá, đồng thời tăng gấp 3 lần lượng hàng hóa tại các điểm phục vụ người dân ở 30 quận, huyện, thị xã.
Ngoài việc đến các điểm bán hàng bình ổn giá, người dân có thể gọi điện cho bưu tá, bưu cục gần nhất để yêu cầu cung cấp hàng hóa và nhân viên bưu điện sẽ chuyển phát miễn phí đến tận nhà trong thời gian sớm nhất. Căn cứ vào tình hình dịch bệnh và nhu cầu của người dân, Bưu điện thành phố Hà Nội sẽ cung cấp thêm rau xanh, thịt, trứng… tại các bưu cục. Ngoài ra, Bưu điện thành phố Hà Nội còn bán hàng theo hình thức trực tuyến (online) qua sàn thương mại điện tử Postmart (landing page: hanoi.postmart.vn) và qua fanpage “Vietnam Post - Bưu điện thành phố Hà Nội” nhằm phục vụ người dân bất cứ lúc nào.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.