Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0

Đông Dương| 27/09/2021 16:24

Chưa bao giờ việc mua hàng lại đơn giản và thuận tiện đến thế, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19, khi yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Không nằm ngoài xu thế đó, các sản phẩm dịch vụ giải pháp của Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.

Mặc dù các kênh bán hàng truyền thống vẫn đang được đánh giá là hiệu quả, tuy nhiên, để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như phù hợp với sự chuyển dịch trên thị trường, Viettel Telecom đã và đang triển khai các bước đầu tiên để chuyển dịch việc kinh doanh các sản phẩm SME (doanh nghiệp nhỏ và vừa) trên kênh số. Việc chuyển đổi số công tác bán hàng sẽ tạo thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ trong thời kỳ dịch bệnh.

Các doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký mới/gia hạn ngay tại nhà thông qua thiết bị di động của mình.

Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “Dịch vụ doanh nghiệp” trên trang https://viettel.vn/sme, đồng thời kích hoạt 2 dịch vụ: Chữ ký số (Viettel C.A) và Hóa đơn điện tử (sInvoice) trên trang này. Theo đó, hiện các khách hàng của Viettel đã có thể cập nhật thông tin khuyến mại, tính năng gói cước, trải nghiệm dịch vụ và có thể đăng ký mới/gia hạn online ngay trên trang web, từ đó, Viettel sẽ cho nhân viên đến tận nơi để bàn giao dịch vụ. Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão Covid-19, Viettel cũng đã có chính sách hỗ trợ tất cả các khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp giảm bớt khó khăn trong mùa dịch bệnh như hỗ trợ giảm giá 15% cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ combo Chữ ký số và Hóa đơn điện tử. Riêng đối với dịch vụ Hóa đơn điện tử, từ ngày 18-9 đến 18-11-2021, Viettel tặng thêm 20% số lượng hóa đơn trong các gói cước, đồng thời khách hàng còn được sử dụng 6 tháng chữ ký số HSM dùng ký hóa đơn điện tử theo chính sách hòa mạng mới. Việc đăng ký mới/gia hạn các dịch vụ trực tuyến không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế rủi ro tiếp xúc, an toàn khi thanh toán online mà còn được miễn phí giao hàng và hỗ trợ tận nhà.

Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “Dịch vụ doanh nghiệp” trên trang viettel.vn

Dự kiến, trong tháng 10 tới đây, Viettel Telecom sẽ đưa tiếp các dịch vụ bảo hiểm xã hội và nhóm dịch vụ QR code (vGift, vCheck, vMenu) lên trên trang Viettel.vn/sme để giúp các khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn cùng nhà mạng.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội, Viettel Telecom luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ số và trải nghiệm số tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của người dân.

Việc chuyển dịch số trong hoạt động bán hàng cho thấy lộ trình chuyển đổi số của Viettel Telecom đã đạt được những thành tựu đáng kể, thực thi sứ mệnh chủ lực tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Viettel nói chung.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.