Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bonoxan - dinh dưỡng chuyên sâu giúp đôi mắt khỏe mạnh, sáng rõ

Thanh Hằng| 03/06/2022 17:32

Sản phẩm bổ mắt Bonoxan từ lâu đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những người làm văn phòng hay học sinh, sinh viên hay những ai phải làm việc thường xuyên với máy tính, điện thoại...

Sử dụng sản phẩm bổ mắt - giải pháp tối ưu bảo vệ, cải thiện thị lực mắt từ bên trong

Có thể thấy, đôi mắt là “cửa sổ” mở ra thế giới. Khi các “cửa sổ” này trở nên mờ và không còn rõ, người bệnh có thể cảm thấy bị cô lập. Do vậy, việc chăm sóc, bảo vệ đôi mắt sáng khỏe hằng ngày trước những tác nhân gây hại của môi trường là “nỗi lòng” không của riêng ai.

Thực tế cho thấy, hiện nay, tỷ lệ người bị suy giảm thị lực và mắc các bệnh về mắt có xu hướng ngày càng tăng. Đặc biệt là nhóm đối tượng thanh thiếu niên trong độ tuổi đến trường. Để hạn chế các bệnh về mắt, các chuyên gia khuyên nên kết hợp các yếu tố như chế độ dinh dưỡng, các bài tập massage mắt, chế độ ngủ nghỉ hợp lý và sử dụng các loại thuốc bổ để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mắt.

Sử dụng sản phẩm bổ mắt từ bên trong đang là xu hướng mới trong cải thiện thị lực.

Theo đó, sản phẩm bổ mắt có chứa các thành phần hợp chất có lợi cho việc hoạt động của mắt từ bên trong và được sử dụng khá phổ biến với các đối tượng khác nhau, đặc biệt là đối với những ai phải làm việc trong môi trường phải sử dụng sự điều tiết nhiều của mắt.

Lựa chọn sản phẩm bổ mắt thế nào cho tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, thuốc bổ mắt với đa dạng về mẫu mã, thành phần và nguồn gốc xuất xứ, khiến người tiêu dùng như “lạc vào mê cung” trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.

Theo các chuyên gia nhãn khoa, để lựa chọn được sản phẩm bổ mắt phù hợp và tốt nhất cho mình, người tiêu dùng cần lưu ý đến những yếu tố như: Quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm; chọn sản phẩm bổ mắt của những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường; tìm hiểu thật kỹ thành phần và công dụng của thuốc bổ mắt…

Bonoxan - thương hiệu không thể bỏ qua khi tìm kiếm một sản phẩm bổ mắt

Viên uống bổ mắt Bonoxan ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bonoxan được Công ty cổ phần Dược phẩm Sunco phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng để duy trì đôi mắt khỏe mạnh.

Bonoxan được chiết xuất từ tinh chất quý thiên nhiên: Dầu gấc, thông đỏ, cúc vạn thọ, việt quất, olive... cùng một số thành phần lành tính giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng đôi mắt khỏe mạnh.

Theo đó, Bonoxan phù hợp cho nhiều đối tượng từ 5 tuổi trở lên với những công dụng:

  • Giúp hỗ trợ cải thiện thị lực.
  • Giúp hỗ trợ giảm các biểu hiện khô, mỏi mắt.
  • Giúp hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

Sản phẩm phù hợp với đối tượng từ 5 tuổi trở lên.

Bonoxan được nghiên cứu và thử nghiệm bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đồng thời được sản xuất dưới dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, sử dụng trực tiếp, rất tiện lợi và được nhiều chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam đánh giá cao và khuyên dùng. Hiệu quả của sản phẩm được kiểm chứng từ những phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Chính vì những đánh giá tích cực nên Bonoxan đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là những ai làm việc ở môi trường ánh sáng mạnh nhằm ngăn chặn cho mắt đỡ bị khô, tổn hại và có nguy cơ mắc các tật khúc xạ.

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại:

Công ty cổ phần Dược phẩm Sunco

Địa chỉ: 10A, ngách 20/4, ngõ 109 phố Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Website: https://bonoxan.com/

Hotline: 0964930255

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bonoxan - dinh dưỡng chuyên sâu giúp đôi mắt khỏe mạnh, sáng rõ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.