Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng rổ 5x5 nam thắng nghẹt thở trước Singapore

Hoàng Lân| 17/05/2022 21:40

(HNMO) - Tối 17-5, đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam ở nội dung 5x5 đã làm nức lòng người hâm mộ khi “lội ngược dòng” giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Singapore với tỷ số 86-83.

Trận đấu diễn ra với nhiều tình huống gay cấn, có lúc, đội tuyển bóng rổ Việt Nam bị đội bạn dẫn trước 10 điểm. Song với nỗ lực, quyết tâm cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì (Hà Nội), đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam đã rút ngắn được cách biệt ở những phút gần cuối trận đấu. 

Khoảng 3 phút cuối trận đấu, cả hai đội liên tục rượt đuổi tỷ số. Khi chỉ còn 9 giây, tỷ số của đội tuyển Việt Nam là 84, đội tuyển Singapore là 81. Trong khoảng thời gian này, cả hai đội nỗ lực tận dụng mọi cơ hội để giành chiến thắng, đội tuyển Singapore đã ghi được thêm 2 điểm nhờ một cú ném rổ chính xác.

Trong 1 giây còn lại của trận đấu, trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam được hưởng 2 quả ném phạt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 86-83, nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 16-5, đội tuyển bóng rổ 5x5 của nam và nữ Việt Nam đều có trận khởi đầu thuận lợi. Đội tuyển nữ giành chiến thắng cách biệt với đội Singapore với tỷ số 73-51. Trong khi đó, đội tuyển bóng rổ nam giành thắng lợi với tỷ số 87-55 trước đội Campuchia.

Tại SEA Games 31, bộ môn bóng rổ với nội dung 5x5 có 7 quốc gia tham gia gồm: Campuchia, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore và Việt Nam. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm nên trận đấu nào cũng coi như trận chung kết. 

Đội tuyển bóng rổ Việt Nam đã có sự tiến bộ vượt bậc về mặt chuyên môn và tinh thần thi đấu. Ở nội dung 3x3, cả hai đội tuyển nam và nữ đều giành Huy chương bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng rổ 5x5 nam thắng nghẹt thở trước Singapore

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.