Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư biểu dương đội tuyển nữ Việt Nam

Ngân Hà| 07/02/2020 11:44

(HNMO) - Ngày 7-2, sau chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam trước đội tuyển nữ Myanmar, đi tiếp tại vòng loại Olympic 2020, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã có thư biểu dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Với chiến thắng 1-0 của đội tuyển nữ Việt Nam trước đội tuyển nữ Myanmar, tại vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp.

Trong thư, Bộ trưởng chúc mừng thành tích của huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung, các thành viên trong Ban huấn luyện cùng toàn thể đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia.

Bộ trưởng khẳng định, để có được chiến thắng đó, đội tuyển bóng đá nữ đã phải vượt qua nhiều khó khăn, từ sự thiếu hụt về lực lượng đến việc phải tập luyện, thi đấu trong điều kiện thời tiết giá rét.

"Tôi biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của huấn luyện viên trưởng, ban huấn luyện cùng các cầu thủ và đội ngũ bác sĩ... đã nỗ lực hết mình, đem đến niềm vui cho người hâm mộ và nhân dân cả nước những ngày đầu Xuân Canh Tý", Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nêu.

Trước trận đấu cuối gặp đội tuyển Hàn Quốc và sắp tới sẽ là 2 trận play-off vào tháng 3, Bộ trưởng chúc toàn đội mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, gặt hái thêm nhiều thành công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư biểu dương đội tuyển nữ Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.