Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bổ nhiệm ông Lê Văn Tuấn làm Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện

Thanh Hà| 31/08/2022 18:07

(HNMO) - Ngày 31-8, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ.

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện cho ông Lê Văn Tuấn. Ảnh: Lê Anh Dũng

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông điều động và bổ nhiệm ông Lê Văn Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông làm Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1-9-2022.

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Nguyễn Đức Trung, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện. Ông Nguyễn Đức Trung sẽ nghỉ hưu từ ngày 1-9-2022.

Đồng thời, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng trao quyết định bổ nhiệm cán bộ ở một số đơn vị khác.

Tân Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Lê Văn Tuấn sinh năm 1973, công tác tại Cục Tần số vô tuyến điện (Tổng cục Bưu điện, nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) từ năm 1995; được bổ nhiệm làm Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện từ năm 2011 và làm Phó Cục trưởng Cục Viễn thông tháng 2-2020. Tháng 6-2021, được điều động, biệt phái làm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng kỳ vọng những cán bộ mới dám tiến lên đi đầu, chấp nhận và mạo hiểm tìm cái mới, nhất là khi Bộ Thông tin và Truyền thông đang có nhiều đổi mới với sứ mệnh, trọng trách lớn được Chính phủ giao.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có đánh giá về từng cán bộ chủ chốt ở các đơn vị vừa được bổ nhiệm, với điểm chung là những người có chuyên môn, đã trưởng thành qua nhiều thử thách ở nhiều vị trí, và là những người dám đương đầu với thách thức, tìm ra sự đổi mới...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm ông Lê Văn Tuấn làm Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.