Hà Nội kết nối

Bình Dương: Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển

Hà Phạm 12/10/2023 20:15

Ngày 12-10, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân Bình Dương nhân kỷ niệm 78 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 – 13/10/2023).

dn.jpg
Tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương Giang Quốc Dũng cho biết, cộng đồng doanh nghiệp cam kết luôn hết sức đồng hành cùng tỉnh vượt mọi khó khăn, cùng nhau cố gắng vì một Bình Dương thịnh vượng, phát triển bền vững.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành nêu rõ, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Bình Dương có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, đóng góp to lớn đối với sự phát triển của tỉnh. Nhiều doanh nhân đã tạo nên những kỳ tích và làm rạng danh vùng đất Bình Dương trong và ngoài nước.

Chính quyền tỉnh Bình Dương đã, đang và sẽ xây dựng nhiều giải pháp đột phá nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển, hỗ trợ vượt qua khó khăn, cùng địa phương phát triển.

Dịp này, 3 tập thể vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 47 tập thể, 10 cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho 81 doanh nghiệp và 71 doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

dn2.jpg
Hội nghị gặp gỡ các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2023

Cùng ngày, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị gặp gỡ các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2023, nhằm lắng nghe ý kiến, kiến nghị và đề xuất từ phía các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trong nước để tìm giải pháp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả và bền vững.

Theo UBND tỉnh Bình Dương, tỉnh hiện có 64.333 doanh nghiệp trong nước với tổng vốn đăng ký 699.000 tỷ đồng và 4.176 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký hơn 40 tỷ USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.