(HNMO) - Trước những biến động của thị trường, siêu thị Big C đã triển khai chính sách “Đồng giá 5.000đ” để phục vụ người lao động có thu nhập thấp – là nhóm khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề nhất của biến động thị trường.
(HNMO) - Trước những biến động của thị trường trong thời gian qua, song song với những giải pháp bình ổn đã và đang triển khai để bảo vệ sức mua của người tiêu dùng như hành giá rẻ “WOW! Giá hấp dẫn”, 10 mặt hàng nhu thiết yếu giá rẻ nhất, thường xuyên khuyến mãi giảm giá đến 50%.... từ 20/12/2010, siêu thị Big C tiếp tục triển khai chính sách “Đồng giá 5.000đ” để phục vụ người lao động có thu nhập thấp – là nhóm khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề nhất của biến động thị trường.
Chính sách “Đồng giá 5.000 đồng” hướng tới mục đích bảo vệ nhu cầu thiết thực nhất của khách hàng có thu nhập thấp, đó là bữa ăn hàng ngày của gia đình họ, làm sao để khi họ đến siêu thị có thể mua được những mặt hàng thực phẩm chất lượng với giá thật sự rẻ và hợp với túi tiền của mình để chuẩn bị bữa ăn đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.
Chương trình cố gắng tâp trung vào nhóm hàng thực phẩm như: thủy hải sản, rau củ quả, thịt, thịt nguội, thực phẩm chế biến sẵn…Tại mỗi thời điểm nhất định, Big C sẽ giới thiệu 10 mặt hàng thuộc nhóm này được bán với giá 5.000đ/đơn vị tính (đơn vị tính có thể theo kilogram (rau củ quả …) hoặc theo phần đóng gói sẵn (đối với thức ăn chế biến…). Tùy vào nguồn hàng, những sản phẩm này sẽ được lựa chọn để thay đổi thường xuyên, giúp khách hàng luôn có được thực đơn phong phú cho bữa ăn gia đình với giá rẻ nhất.
Để có được nhóm sản phẩm giá tốt này, đội ngũ nhân viên thu mua Big C đã hết sức nỗ lực trong việc săn tìm nguồn hàng đảm bảo chất lượng, thương lượng với nhà cung cấp, tính toán giảm thiểu tối đa mọi chi phí logistic, đón đầu các loại thực phẩm vào mùa vụ có giá rẻ hơn…Tất cả nhằm giúp người lao động có thu nhập thấp vẫn có thể duy trì được những bữa ăn chất lượng trước những biến động của thị trường.
Khi đến siêu thị Big C, khách hàng quan tâm có thể tìm thấy dễ dàng những mặt hàng trong chương trình nhờ các áp phích mũi tên chỉ dẫn tại khu vực thực phẩm. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài đến Tết Âm Lịch. Bên cạnh đó đội ngũ thu mua Big C sẽ cố gắng hết sức để duy trì liên tục chương trình “Đồng giá 5.000đ) như một chương trình bảo vệ sức mua người tiêu dùng khác sau Tết.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.