Nối tiếp các chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” và “Giá rẻ chưa từng thấy” vừa kết thúc, từ 23/3 đến 3/4/2011, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục triển khai đến khách hàng 2 chương trình khuyến mãi mới với hơn 500 mặt hàng có mức giảm giá từ 5 – 50%, tập trung vào hàng nhu thiết yếu và thực phẩm tươi sống.
1. Chương trình “Mua sắm giá rẻ”:
Trong bối cảnh giá cả biến động ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng, Big C không ngừng thiết kế những chương trình khuyến mãi ngày càng thiết thực và mang lại nhiều lợi ích về giá hơn cho khách hàng. Cụ thể, trong giai đoạn này, catalogue khuyến mãi “Mua sắm giá rẻ” sẽ được triển khai trong 12 ngày (23/3 – 3/4/2011) với hơn 400 mặt hàng nhu thiết yếu như thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ gia dụng…có mức giảm giá từ 5 - 35%. Đặc biệt, 100% sản phẩm được khuyến mãi trong chương trình đều là hàng “Made in Vietnam”. Đây là một trong những động thái tích cực của Big C nhằm cổ vũ cho thương hiệu Việt cũng như chung tay với các nhà sản xuất Việt Nam “phát triển hàng Việt cho người Việt” trong giai đoạn biến động này.
2. Chương trình “Thật tươi – Thật ngon – Thật rẻ”:
Phục vụ bữa ăn hàng ngày của các các gia đình, cũng trong giai đoạn từ 23/3 - 3/4/2011, song song với chương trình “Mua sắm giá rẻ”, Big C triển khai đợt khuyến mãi hơn 100 mặt hàng thực phẩm tươi sống bao gồm: rau củ quả tươi Đà Lạt, trái cây tươi, hải sản tươi sống, thịt tươi sống, thực phẩm chế biến, bánh ngọt…có giá giảm từ 5 – 50%. Với lượng mặt hàng hết sức phong phú, đa dạng, đảm bảo tiêu chí “luôn tươi ngon”, Big C sẽ giúp các chị em dễ dàng trở thành những bà nội trợ thông minh khi đem đến cho gia đình những bữa ăn chất lượng, thường xuyên được đổi món với chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.