(HNMO) - Hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng và quảng bá hàng Việt tại các vùng sâu vùng xa, trong tháng 1/2011, Big C đã triển khai các chuyến bán hàng lưu động tại các KCN: Thạch Thất - Quốc Oai , Quang Minh và Bắc Thăng Long.
(HNMO) - Hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng và quảng bá hàng Việt tại các vùng sâu vùng xa do Sở Công Thương - Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội phát động, trong tháng 1/2011, Big C đã triển khai các chuyến bán hàng lưu động tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội: khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai (vào ngày 20/01), khu công nghiệp Quang Minh (vào ngày 24/01). Big C cũng sẽ tiếp tục bán hàng lưu động tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long vào ngày 28/01 sắp tới.
Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm Tết của người dân các khu công nghiệp, trong các chuyến bán hàng lưu động lần này, Big C mang đến gần 100 mặt hàng sản xuất tại Việt Nam: áo, quần, đồ gia dụng, thực phẩm khô, giỏ quà Tết, đồ uống ..... Toàn bộ các sản phẩm là hàng nhu thiết yếu, phục vụ nhu cầu thiết thực của người dân trong những Tết sắp tới.
Mỗi chuyến bán hàng lưu động được bắt đầu từ 7h sáng và kéo dài đến 8h tối cùng ngày. Tại những khu công nghiệp nơi Big C tổ chức bán và quảng bá hàng, bà con địa phương tham gia rất đông đảo và thật sự hài lòng khi mua hàng Việt với giá cả rất cạnh tranh, chất lượng đảm bảo trong những ngày giáp Tết.
Những chương trình bán hàng Việt theo mô hình này, kết hợp với kế hoạch quảng bá mạnh do Sở Công Thương tổ chức, không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm trong ngày Tết của những người dân có thu nhập thấp mà còn tạo được hình ảnh tích cực cho hàng Việt.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.