Chính trị

Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên 60 năm tuổi Đảng

Hiền Thu 29/07/2023 - 21:05

Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của đồng chí Trần Sỹ Kình vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chiều nay, 29-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Trần Sỹ Kình, sinh hoạt tại Đảng bộ phường Tân Mai, quận Hoàng Mai.

anh-t1-1-.jpg
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Trần Sỹ Kình.

Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của đồng chí Trần Sỹ Kình vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của gia đình, cũng là niềm vui chung của Đảng bộ thành phố. Trải qua nhiều cương vị công tác, đồng chí luôn gương mẫu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu trân trọng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp và quá trình cống hiến của đồng chí Trần Sỹ Kình trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc. Đặc biệt, đồng chí đã phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình, giáo dục các thế hệ con, cháu tiếp bước con đường cách mạng, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên 60 năm tuổi Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.