Ý kiến - Phản hồi

"Bến cóc" ở Đại lộ Chu Văn An bao giờ bị dẹp bỏ?

Nguyễn Quang Minh 27/05/2024 - 07:41

Chưa đầy 4 năm đi vào vận hành, Đại lộ Chu Văn An nối từ Vành đai 3 Nguyễn Xiển tới đường 70 đoạn vào Khu đô thị Xa La đã trở nên nhếch nhác, mất mỹ quan và là "bến cóc" trá hình của rất nhiều xe ô tô vận chuyển hàng hóa.

Hiện hai bên vỉa hè đại lộ bị chiếm dụng để kinh doanh hoa quả, đồ sành sứ, chậu hoa, cây cảnh... Một phần của vỉa hè, đoạn gần cổng sau của Bệnh viện K - Cơ sở Tân Triều trở thành nơi tập kết rác thải, khi trời nóng thì bốc mùi hôi thối, còn khi mưa đến thì bẩn thỉu, nhớp nháp.

Đáng nói, mặc dù các phương tiện truyền thông đã phản ánh nhiều lần nhưng "bến cóc" tại đại lộ này vẫn hoạt động công khai. Hàng trăm lượt xe tải dừng đỗ tại khu vực mỗi ngày để trung chuyển hàng hóa. Các phương tiện vô tư biến vỉa hè thành của riêng, thậm chí sử dụng lòng đường để dừng đỗ. Nhiều phương tiện giao thông qua lại nơi đây đều phải đi chậm để lách qua các xe này. Ngoài xe tải, không ít ô tô cá nhân cũng giao dịch hàng hóa tại đây. Tình trạng này không chỉ gây mất an toàn giao thông mà còn làm mất mỹ quan đô thị, mất an ninh trật tự trong khu vực.

Đề nghị chính quyền địa phương, các cơ quan liên quan sớm kiểm tra, xử phạt nghiêm minh các sai phạm, chấn chỉnh tình trạng lộn xộn tại Đại lộ Chu Văn An, đồng thời ngăn chặn những hành vi sai trái tái diễn nhằm bảo đảm trật tự tại khu vực.

Nguyễn Quang Minh
(Quận Hoàng Mai)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bến cóc" ở Đại lộ Chu Văn An bao giờ bị dẹp bỏ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.