Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc năm 2022

Theo TTXVN| 30/10/2022 07:24

Tại Trường Đại học Phenikaa (Hà Nội), ngày 29-10, Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XXIV-2022 đã bế mạc, sau 4 ngày thi tài sôi nổi.

Ban tổ chức trao 14 giải Nhất toàn đoàn cho các đoàn có thành tích cao. Ảnh: TTXVN

Kỳ thi năm nay có 36 trường đại học, học viện tham dự với 81 giảng viên và 220 sinh viên. Kết thúc kỳ thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc. Về giải tập thể, có 14 giải Nhất, 14 giải Nhì và 8 giải Ba toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích cao. Học Viện Kỹ thuật Quân sự giành giải Đặc biệt toàn đoàn. 

Đối với từng nội dung thi, Ban tổ chức trao giải thưởng “Thành tích xuất sắc trong công tác lãnh đạo và huấn luyện đội tuyển Olympic trong nhiều năm” cho 13 thầy, cô các đoàn; 9 giải Nhất cho các sinh viên đoạt giải ở phần thi Trắc nghiệm; 7 giải Nhất cho các sinh viên đoạt giải phần thi Bài tập và 10 giải Nhất cho các sinh viên đoạt giải phần thi Thực nghiệm. Bên cạnh đó, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã trao Bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc và đóng góp cho Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XXIV-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.