Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023

Hoàng Lân - Ảnh Phạm Mạnh| 13/01/2023 17:17

(HNMO) - Sau hai ngày mở cửa (từ ngày 12 và 13-1), Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 do Hội Nhà báo thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố tổ chức đã thành công, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các đồng nghiệp, bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô và cả nước.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán phát biểu bế mạc.

Chiều 13-1, phát biểu tại lễ bế mạc, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán cho biết, Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 là điểm hẹn của nhiều tờ báo trung ương có số lượng độc giả lớn, như: Báo Nhân Dân, Báo Quân đội Nhân dân, Báo Đại đoàn kết, Báo Sài Gòn giải phóng, Báo Tiền Phong... Sự hội tụ đó đã tạo cho Hội báo xuân năm nay thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Thông qua những ý tưởng trang trí ấn tượng, đặc sắc làm cho bức tranh Hội báo xuân năm nay tươi mới hơn, khí thế hơn.

Ban tổ chức trao giải A bìa báo đẹp xuân Quý Mão cho Báo Nhân Dân.

Tại Hội báo xuân, Hội Nhà báo thành phố đã trao Giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2022 cho 43 tác phẩm, tác giả đoạt giải. Ban tổ chức cũng tiến hành chấm các gian hàng đẹp, bìa báo đẹp, khen thưởng những bài báo hay viết về Hà Nội... Tất cả những hoạt động đó thực sự đem đến cho Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 trở thành hoạt động văn hóa bổ ích, thiết thực, giúp chúng ta quảng bá sâu rộng hình ảnh của báo chí với nhân dân và công chúng bạn đọc.

Giải A gian trưng bày đẹp được trao cho Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức trao khen thưởng cho 18 tác phẩm “Bài báo hay viết về Hà Nội”. Năm nay, Ban tổ chức trao 1 giải A gian trưng bày đẹp tại Hội báo cho Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội; 2 giải B được trao cho Báo Tiền Phong, Kinh tế & Đô thị và 7 giải C. Giải bìa báo đẹp xuân Quý Mão: 1 giải A được trao cho Báo Nhân Dân; 2 giải B được trao cho Báo Tuổi trẻ Thủ đô,  Phụ nữ Thủ đô; 7 giải Khuyến khích.

Báo Hànộimới được nhận giải C Gian trưng bày đẹp và giải C Bìa báo đẹp, đồng thời có tác phẩm được khen thưởng “Bài báo hay viết về Hà Nội”.

Báo Hànộimới nhận giải C gian trưng bày đẹp, giải C bìa báo đẹp và có tác phẩm khen thưởng  "Bài báo hay viết về Hà Nội".

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội báo xuân, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội cùng các cơ quan báo chí của Thủ đô và các cơ quan báo chí trung ương, bộ, ngành đã tặng các ấn phẩm báo xuân - báo Tết Quý Mão 2023 cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang ngày đêm canh giữ chủ quyền của Tổ quốc nơi biên cương. Đây là món quà tinh thần rất ý nghĩa của những người làm báo ở Thủ đô và các báo trung ương, bộ, ngành tại Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.