(HNMO) - Ngày 4-12, tại TP Hồ Chí Minh, Mercedes-Benz Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Liberty chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ô tô dành riêng cho xe Mercedes-Benz, bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất, với những quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt
Đại diện Mercedes-Benz và Liberty tại buổi họp báo. |
Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên hãng xe tại Việt Nam.
Bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz có phạm vi bảo hiểm toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Theo đó, khách hàng sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm.
Khách hàng tham gia bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm và được phục vụ 24/7 theo tiêu chuẩn riêng. Không chỉ thiết lập một tổng đài riêng cho khách hàng Mercedes-Benz (1800 1011, miễn cước), Liberty còn cam kết đưa ra quyết định bồi thường trong vòng 1-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường. Đặc biệt, thủ tục giải quyết bồi thường dành cho khách hàng bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz cũng có phần đơn giản hơn so với thị trường.
Các khách hàng bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội còn có thể hẹn găp nhân viên giám định Liberty tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz để kiểm tra xe và duyệt bồi thường trực tiếp.
Ông Đỗ Quang Thuận, TGĐ Bảo hiểm Liberty phát biểu tại cuộc họp báo. |
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Điều hành Khối Xe Du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz, với những quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt trội từ Liberty, sẽ nhanh chóng chinh phục các khách hàng, dù là khó tính nhất, của chúng tôi.”
Ông Đỗ Quang Thuận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Công ty mẹ của chúng tôi tại Hoa Kỳ là Liberty Mutual Insurance đã và đang hợp tác rất thành công với Mercedes-Benz trong việc phát triển và phân phối một sản phẩm bảo hiểm tương tự mang tên First Class Insurance. Vì thế, chúng tôi rất tự hào cùng Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục phát triển các sản phẩm bảo hiểm nhằm mang lại lợi ích tối đa cho các khách hàng”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.