Trái tim nhân ái

Báo Hànộimới và Công ty Vinamilk trao quà trị giá 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

Hoàng Sơn 16/09/2024 18:52

Chiều 16-9, Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Lại Bá Hà và Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Đỗ Thanh Tuấn đã về hai huyện Thạch Thất và Quốc Oai trao quà hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

3(2).jpg
Lãnh đạo Báo Hànộimới và Công ty Vinamilk trao tượng trưng hỗ trợ cho lãnh đạo huyện Thạch Thất. Ảnh: Hoàng Sơn

Tại huyện Thạch Thất, đoàn đã trao cho đại diện UBND huyện Thạch Thất 20.000 sản phẩm sữa trị giá 100 triệu đồng để hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra. Ngoài ra, đoàn còn dành 500 suất quà, gồm bánh mỳ, sữa tươi, sữa đặc… động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống lũ lụt của huyện Thạch Thất.

4(2).jpg
Phó Tổng biên tập Lại Bá Hà và Giám đốc Đối ngoại Công ty Vinamilk Đỗ Thanh Tuấn trao quà hỗ trợ các gia đình ở xã Phú Kim, huyện Thạch Thất. Ảnh: Hoàng Sơn

Để chia sẻ những khó khăn, vất vả với người dân vùng lũ, các thành viên trong đoàn đã trực tiếp xuống thăm và trao quà cho 10 gia đình bị ngập lụt nặng ở xã Phú Kim. Đây là những hộ dân bị nước sông Tích tràn vào nhà gây ngập lụt.

Ân cần thăm hỏi, trao hỗ trợ cho các gia đình, Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Lại Bá Hà chúc các gia đình sức khỏe, sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống…

6(2).jpg
Đoàn trao quà hỗ trợ lực lượng phòng, chống lũ ở huyện Quốc Oai. Ảnh: Hoàng Sơn
7(2).jpg
Trao quà hỗ trợ cho các cháu học sinh thôn Thông Đạt, xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai. Ảnh: Hoàng Sơn

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Báo Hànộimới và Công ty Vinamilk trao 20.000 sản phẩm sữa và 500 suất quà cho huyện Quốc Oai để hỗ trợ các hộ dân vùng lũ và lực lượng phòng, chống lũ lụt trên địa bàn huyện Quốc Oai.

Nhân dịp này, Báo Hànộimới cũng chuyển cho huyện Quốc Oai và huyện Thạch Thất 80 thùng mỳ tôm để hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

8(1).jpg
Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Lại Bá Hà trao mỳ tôm hỗ trợ hộ dân bị ngập ở xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai. Ảnh: Hoàng Sơn
11.jpg
Đại diện báo Hànộimới trao mỳ tôm cho huyện Quốc Oai hỗ trợ các hộ bị ngập lụt do bão số 3. Ảnh: Hoàng Sơn

Thông tin với đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai Nguyễn Trung Thành cho biết, đến nay, toàn huyện vẫn còn hơn 1.200 hộ dân ở 7 xã bị nước lũ tràn vào nhà; trong đó, huyện đã sơ tán gần 300 hộ dân, 1.129 nhân khẩu. Do ảnh hưởng của mưa lũ, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nặng nề, sự hỗ trợ tiền và nhu yếu phẩm của các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân, trong đó có Báo Hànộimới và Công ty Vinamilk rất ý nghĩa, kịp thời.

9.jpg
Phó Tổng biên tập Lại Bá Hà trao sữa cho các cháu nhỏ ở thôn Thông Đạt, xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai. Ảnh: Hoàng Sơn

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Quốc Oai tiếp nhận số quà này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai Nguyễn Trung Thành hứa với đoàn sớm chuyển quà đến tận tay người dân vùng lũ.

10.jpg
Trao quà cho lực lượng tham gia trực canh đê sông Tích tại xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai. Ảnh: Hoàng Sơn

Được biết, để hỗ trợ các hộ dân vùng lũ lụt ở ngoại thành Hà Nội sớm vượt qua khó khăn, thông qua Báo Hànộimới, Công ty Vinamilk đã dành 100.000 sản phẩm sữa trị giá 500 triệu đồng để hỗ trợ 5 huyện, gồm: Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Mỹ Đức và Phú Xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới và Công ty Vinamilk trao quà trị giá 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.