Chính trị

Báo Hànộimới thăm, chúc mừng các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn Thủ đô

Tiến Thành 19/12/2023 - 16:32

Chiều 19-12, nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), Đoàn công tác của Báo Hànộimới đã đến thăm, chúc mừng Sư đoàn Không quân 371 (Quân chủng Phòng không - Không quân) và Trung đoàn Pháo binh 452 (Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội).

hnm1.jpg
Đoàn công tác của Báo Hànộimới chúc mừng Sư đoàn Không quân 371.

Tại Sư đoàn Không quân 371 và Trung đoàn Pháo binh 452, thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, Đoàn công tác của Báo Hànộimới đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy tốt vai trò nòng cốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc; thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn đóng quân.

Đoàn công tác cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Báo Hànộimới và Sư đoàn Không quân 371, Trung đoàn Pháo binh 452 tiếp tục tăng cường mối quan hệ trên nhiều lĩnh vực, tô thắm thêm truyền thống đoàn kết quân dân.

hnm2.jpg
Đoàn công tác của Báo Hànộimới chúc mừng Trung đoàn Pháo binh 452.

Bày tỏ trân trọng tình cảm của Báo Hànộimới, Đại tá Nguyễn Như Khoát - Chính ủy Sư đoàn Không quân 371 và Thượng tá Lê Văn Dũng - Trung đoàn trưởng Trung đoàn Pháo binh 452 khẳng định, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, đơn vị luôn ra sức thực hiện tốt các nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp tốt với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Các đồng chí chỉ huy các đơn vị cùng khẳng định, mối quan hệ kết nghĩa giữa Báo Hànộimới và Sư đoàn Không quân 371, Trung đoàn Pháo binh 452 luôn là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Chỉ huy các đơn vị cũng mong muốn Báo Hànộimới tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đặc biệt là trong những dịp kỷ niệm lớn của các đơn vị trong thời gian tới.

Sư đoàn Không quân 371, Trung đoàn Pháo binh 452 là các đơn vị kết nghĩa với Báo Hànộimới, có nhiều hoạt động hợp tác, giao lưu, hỗ trợ trong những năm qua, tô thắm truyền thống quan hệ quân dân bền chặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới thăm, chúc mừng các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.