Chính trị

Báo Hànộimới hằng ngày chính thức triển khai bộ mới

HÀNỘIMỚI 02/09/2023 - 08:32

Sau một thời gian thử nghiệm, từ hôm nay 2-9-2023, Báo Hànộimới hằng ngày chính thức triển khai cải tiến một bước về nội dung và hình thức.

Thời gian qua, Báo Hànộimới luôn nhận được tình cảm yêu thương, hỗ trợ của đông đảo bạn đọc trong mỗi bước đi lên. Đáp lại sự tin yêu đó, Báo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều kết quả tích cực trên mọi lĩnh vực.

bo-moi-2.jpg

Từ hôm nay, 2-9-2023, Báo Hànộimới hằng ngày triển khai cải tiến một bước về nội dung và hình thức, với mục tiêu phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn. Trong lần đổi mới này, Báo tập trung thông tin nhanh hơn, chính xác và đầy đủ hơn về các sự kiện lớn của Thủ đô, đất nước; tăng tin, bài chuyên sâu; bổ sung chuyên đề, chuyên mục, phản ánh sát hơn tình hình thực tiễn từ cơ sở; đồng thời, thay đổi cách trình bày giúp bạn đọc tiếp cận thông tin tốt hơn. Qua đó, Báo Hànộimới phấn đấu làm tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội cũng như quá trình tổ chức triển khai trong thực tiễn đến đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Ban Biên tập Báo Hànộimới rất mong quý bạn đọc tiếp tục ủng hộ, quan tâm theo dõi và đóng góp ý kiến. Đây chính là nguồn động lực to lớn đối với tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới tiếp tục không ngừng đổi mới, hoàn thành tốt hơn vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Trân trọng cảm ơn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới hằng ngày chính thức triển khai bộ mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.