Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo hành thế sao?

Người Xây Dựng| 20/07/2010 07:01

(HNM) - Ngày 14-7, anh Hùng (ở Quang Trung, Hà Đông) đến Công ty cổ phần Long Tú, tại 169B Thái Hà, Láng Hạ (Đống Đa) nhận lại chiếc máy điện thoại di động đã gửi mấy ngày trước để bảo hành. Nhận lại máy, thấy vỏ vẫn y nguyên, không được sửa chữa, anh Hùng ngạc nhiên hỏi nhân viên của bộ phận chăm sóc khách hàng:

- Công ty cô nhắn tin vào số máy di động của tôi với nội dung: "Mời quý khách đến mobimart 169B Thái Hà lấy máy điện thoại đã bảo hành xong". Nhưng thế này đâu phải là đã được bảo hành?

Cô nhân viên thủng thẳng:
- Hãng Q-Mobile từ chối, không bảo hành vỏ!

Sau một hồi tranh cãi, anh Hùng đề nghị được gặp giám đốc công ty, nhưng bộ phận chăm sóc khách hàng từ chối.

Viết thư gửi NXD, anh Hùng bức xúc: Tôi mua chiếc máy điện thoại di động hai sim, hai sóng Q-Mobile F680 tại Công ty cổ phần Long Tú từ ngày 9-3-2010, giá 2,27 triệu đồng, thời hạn bảo hành là 12 tháng. Đến ngày 11-7-2010, tôi phát hiện màn hình máy điện thoại bị ố phía dưới lớp kính, nên đã mang đến Công ty đề nghị được bảo hành. Trong phiếu bảo hành của hãng Q-Mobile ghi rõ: "Trường hợp sản phẩm lỗi phần cứng đã bị trầy xước và sản phẩm bị lỗi phần mềm, mobimart sẽ nhận lại để mang đến trung tâm bảo hành chính hãng khắc phục sự cố...".  Máy điện thoại của tôi không bị trầy xước mà tự dưng xuất hiện vết ố trên màn hình, vậy mà hãng Q-Mobile từ chối bảo hành vỏ?

Q-Mobile vừa bán sản phẩm kém chất lượng, lại thiếu trách nhiệm với khách hàng như vậy, còn ai dám mua sản phẩm của hãng?

NXD xin chuyển thắc mắc của anh Hùng tới hãng Q-Mobile và Công ty  cổ phần Long Tú để có câu trả lời thỏa đáng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bảo hành thế sao?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.