(HNM) - Nghe quảng cáo nồi cơm điện hãng PHILIPS của Hà Lan sản xuất tại Trung Quốc là sản phẩm tốt, ông H. ở phường Kim Mã (Ba Đình) đã đến Siêu thị FIVIMART ở đường Nguyễn Chí Thanh để mua một chiếc với giá hơn một triệu đồng.
Vì còn thời hạn bảo hành, ngày 4-9, ông H. đem chiếc nồi đến điểm bảo hành số 56 phố Bích Câu để sửa, được một chị nhân viên hướng dẫn sang số 6 ngõ Hàng Bột. Tại trạm bảo hành này, nhân viên sau khi xem xét xác nhận chiếc nồi bị hỏng lẫy, phải sửa mất 1-2 ngày, sửa xong cửa hàng sẽ gọi điện... Chờ một tuần không thấy điện, ngày 10-9, ông H. chủ động gọi đến thì một nhân viên nghe máy cho biết đang đặt mua linh kiện từ Pháp nên phải đợi thêm 1-2 tuần nữa mới có. Đến ngày 17-9, ông H. lại gọi đến cửa hàng. Lần này thì chị nhân viên chuyển máy cho ông tới số máy ở cơ sở Trần Khát Chân. Một anh nhân viên ở đây cho biết: "Sáng nay họ mới đưa nồi cơm điện cho cháu sửa (?), sẽ xong trong ngày hôm nay". Hôm sau, một chị nhân viên gọi điện cho ông H. đến số 6 ngõ Hàng Bột để nhận lại chiếc nồi đã được sửa xong. Như vậy việc bảo hành diễn ra tròn hai tuần.
Phản ánh với Người Xây Dựng, ông H. thắc mắc, một linh kiện đơn giản như thế mà chẳng lẽ trung tâm bảo hành của một hãng lớn như PHILIPS không có, phải đặt mua tận nước Pháp xa xôi. Hay là cung cách phục vụ của nhân viên ở đây "có vấn đề"?
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.