Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo cáo đến bao giờ?

Người Xây Dựng| 05/12/2010 06:06

(HNM) - Hơn 5 giờ rồi đấy, ông không gọi người ta chở nước đến thì lấy gì mà nấu cơm, hay định đi ăn nhà hàng? - Vợ ông Huân (ở tổ 2, cụm Thạch Cầu, Long Biên) sốt ruột nhìn đồng hồ giục chồng.

- Tháng này, ngày nào tôi cũng phải gọi nước rồi, mỗi bình đóng chai 70.000 đồng, tổng cộng mất hơn 2 triệu đồng chỉ vì việc bị cắt nước vô cớ rồi đấy. Hôm nay đến lượt, bà gọi đi. - Ông Huân càu nhàu.

- Tôi nghĩ, chắc tình trạng bị cắt nước như thế này còn kéo dài, nghe đâu hôm trước ông Phó Chủ tịch UBND phường có phản ánh với lãnh đạo Công ty Kinh doanh nước sạch về vấn đề thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn, nhưng họ chả giải thích gì cả, toàn ậm ừ cho xong việc. Thật chả còn coi khách hàng ra gì…

Từ năm 2007, các hộ dân hiện đang sinh sống tại tổ 2, cụm Thạch Cầu, phường Long Biên, quận Long Biên được Công ty Kinh doanh nước sạch số 2 ký hợp đồng sử dụng nước. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà từ tháng 9-2010 đến nay, nguồn nước lúc có, lúc không, thậm chí hơn một tháng nay còn không có một giọt nước nào, khiến cuộc sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Bà con đã nhiều lần gọi điện đến Công ty Kinh doanh nước sạch số 2 phản ánh tình trạng trên và đề nghị có biện pháp giải quyết. Song, lần nào cũng vậy, đầu máy bên kia đều trả lời là "sẽ báo cáo với cấp trên", nhưng chờ mãi vẫn không có nước để dùng.

Cắt nước vô cớ, không thông báo trước cho người dân rõ ràng là coi thường và vô trách nhiệm với khách hàng. Không biết Công ty Kinh doanh nước sạch số 2 có hiểu điều đó và bao giờ mới khôi phục việc cấp nước cho tổ 2, cụm Thạch Cầu để các "thượng đế" đỡ khổ?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo cáo đến bao giờ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.