Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bác bỏ thông tin học sinh nằm dưới gầm xe đưa đón

Chu Dũng| 26/05/2022 14:53

(HNMO) - Ngày 26-5, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) khẳng định, vụ việc lan truyền trên mạng về việc xe đưa đón học sinh của Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long (huyện Thanh Oai, Hà Nội) để một học sinh của nhà trường bị cuốn xuống gầm xe là tin thất thiệt.

Trước đó, vào ngày 24-5, theo video lan truyền trên mạng xã hội, khi xe ô tô loại 24 chỗ đang chở học sinh trên đường, những người đi đường ra hiệu cho xe không di chuyển vì có người đang bị kẹt dưới gầm. Thời điểm trên, rất đông học sinh đang ngồi trên xe.

Cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, chiếc xe gây tai nạn là xe đưa đón học sinh Victoria Thăng Long nằm trên địa bàn huyện Thanh Oai. Nhưng vụ tai nạn không nằm trên địa bàn huyện Thanh Oai, mà trên đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông.

Vào thời điểm trên, xe đưa đón học sinh Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long có va chạm với một xe máy của người dân trên đường, khiến người này bị gãy tay. Sau đó, nạn nhân đã được đưa vào viện để điều trị.

Vụ việc đã được Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long thông báo cho cơ quan chức năng và phụ huynh được biết để nhanh chóng ổn định tình hình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bác bỏ thông tin học sinh nằm dưới gầm xe đưa đón

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.