Giải trí

Avin Lu đảm nhận vai chính trong phim chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh

Yên Nga 30/11/2023 - 11:56

Ngày 30-11, nhà sản xuất phim truyện điện ảnh “Ngày xưa có một chuyện tình” chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chính thức công bố diễn viên chính.

Sau nhiều vòng tuyển chọn với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự, bộ ba diễn viên sẽ đảm nhận nhân vật Vinh, Miền, Phúc trong phim "Ngày xưa có một chuyện tình" của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh là Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng.

vinh-mien-phuc.jpg

Avin Lu sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm. Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ, sinh năm 1995. Trước khi tham gia dự án “Ngày xưa có một chuyện tình”, Avin Lu từng đảm nhận vai chính của phim “Sài Gòn trong cơn mưa” và gây ấn tượng khi hóa thân vào nhân vật Trịnh Công Sơn thời trẻ trong phim “Em và Trịnh”.

Diễn viên Ngọc Xuân, sinh năm 1999, đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc. Ngay từ vòng tuyển chọn diễn viên của dự án, Ngọc Xuân được khán giả yêu mến qua clip thử vai đăng tải trên kênh TikTok cá nhân có thần thái, phong cách và giọng nói phù hợp với nhân vật Miền. Trước đây, Ngọc Xuân từng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Giấc mơ của mẹ”, MV “Vì sao sáng”…

Đỗ Nhật Hoàng, sinh năm 1997, sẽ đảm nhận vai Phúc - chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết. Nam diễn viên nổi bật bởi vóc dáng cao lớn, khuôn mặt điển trai, từng xuất hiện trong chương trình “Người ấy là ai”; phim ngắn “Bến bờ xa lắc”; các MV “Vì anh là soái ca”, “Trái tim yếu đuối”, “Tết xa hóa gần”…

Hiện tại, Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng đang tích cực chuẩn bị cho quá trình quay phim. Cả ba diễn viên dành nhiều thời gian trò chuyện và luyện tập diễn xuất cùng nhau.

“Ngày xưa có một chuyện tình” xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh, Miền, Phúc đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và vượt qua.

Bộ phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do Trịnh Đình Lê Minh đạo diễn; các đơn vị HKFilm, CJ HK Entertainment, SATE sản xuất. Phim dự kiến công chiếu vào năm 2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Avin Lu đảm nhận vai chính trong phim chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.