Tập đoàn Nova và tập đoàn Kerry vừa ra mắt thương hiệu sữa bột công thức dinh dưỡng cao cấp cho trẻ em Việt Nam – Anka Milk.
Đây là kết quả của việc hợp tác toàn diện về đầu tư nhân lực khoa học, công nghệ trong phát triển sản phẩm, hệ thống trang trại… nhằm cung ứng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho thị trường Việt Nam được ký kết từ năm ngoái.
Đại diện Ipsos trao giấy xác nhận cho Tập đòan Kerry va Anova Milk |
Các sản phẩm mang thương hiệu Anka sẽ có mức giá phù hợp với người tiêu dùng khi tập đoàn Nova cam kết giữ mức giá ổn định trong vòng ít nhất 2 năm tới. Không chỉ tạo nên một thị trường cạnh tranh về giá và chất lượng, mỗi sản phẩm sữa Anka đều có mã truy xuất nguồn gốc độc đáo giúp người tiêu dùng có thể kiểm chứng thông tin nguồn gốc sản phẩm: từ nguồn nguyên liệu sữa tươi, quy trình kiểm tra chất lượng, sản xuất, công thức dinh dưỡng, ngày sản xuất và đóng gói đến kiểm định dinh dưỡng và vận chuyển đến thị trường Việt Nam. Công nghệ truy xuất nguồn gốc sẽ giúp người tiêu dùng an tâm, có sự lựa chọn dễ dàng hơn vì biết được chắc chắn sản phẩm mình sử dụng có nguồn gốc và quy trình như thế nào cũng như giúp nhà bán lẻ kiểm soát các rủi ro phát sinh khi theo dõi và xác minh được toàn bộ đường đi của sản phẩm. Tập đoàn Nova còn quyết tâm tạo nên một thị trường thật sự cạnh tranh về giá và chất lượng, mang nguồn dinh dưỡng quốc tế đến gần hơn với mọi trẻ em Việt Nam. Cụ thể, các sản phẩm mang thương hiệu Anka sẽ có mức giá phù hợp hơn với đa số người tiêu dùng và Nova Group cam kết giữ mức giá này luôn ổn định trong vòng ít nhất 2 năm tới.
Quy trình cung ứng này được tập đoàn Nova cam kết đầu tư trên 50 triệu USD trong giai đoạn 1 của quan hệ hợp tác (2014 – 2017) với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng “quyền” được biết nguồn gốc sản phẩm sữa cho con em mình. Người tiêu dùng có thể truy cập vào website www.ankamilk.com để tìm hiểu các thông tin về nguồn gốc dựa trên mã số mỗi sản phẩm.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.