Trái tim nhân ái

Anh Liêm cần được giúp đỡ để chữa bệnh

Thanh Bình 01/04/2024 - 08:25

Anh Nguyễn Thanh Liêm, sinh năm 1968, ở số 7 ngách 441/1 phố Vũ Hữu (quận Thanh Xuân) bị mù từ năm 2012. Anh không có vợ con, hiện đang sống với mẹ già 91 tuổi. Các anh chị em của anh Liêm đều là những lao động tự do. Dù là người khuyết tật, nhưng anh Liêm đang phải mang trong mình nhiều bệnh nan y như tiểu đường, gan, thận.

Tuy vậy, anh rất nghị lực, luôn cố gắng vượt lên số phận, hằng ngày sống vui vẻ, lạc quan. Nhưng cách đây vài tháng, anh phát hiện mắc thêm một căn bệnh, biểu hiện ban đầu là khó nói, rồi dưới lưỡi bị sưng to, cứ nghĩ là chỉ đau răng, nhiệt miệng, anh Liêm đi chữa trị tại phòng khám nha khoa. Việc điều trị không có kết quả, anh đã đến khám tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Khi bác sĩ kết luận anh bị ung thư sàn miệng, một căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp và chỉ định phải mổ gấp, anh Liêm vô cùng bàng hoàng, lo lắng vì biết rằng quá trình điều trị sẽ rất lâu dài và tốn kém. Mẹ anh tuổi cao sức yếu càng buồn phiền vì lo nghĩ cho người con trai kém may mắn. Với hoàn cảnh hiện tại, anh Liêm rất cần được giúp đỡ để chữa bệnh.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm liên hệ trực tiếp với anh Nguyễn Thanh Liêm, theo địa chỉ trên, hoặc qua số điện thoại anh Nguyễn Tiến Thành, Chủ tịch Hội Người mù quận Thanh Xuân, số điện thoại 0912326127, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, số 44 phố Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Anh Liêm cần được giúp đỡ để chữa bệnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.