Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng năm 2015”

HT| 27/11/2015 15:59

(HNMO) - Amway Việt Nam – thành viên của tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, Amway – vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng năm 2015” do Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng.


Đây là giải thưởng danh giá do Bộ Công Thương tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực Thương mại, Dịch Vụ và Công Nghiệp đã xây dựng được Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Đại diện Amway Việt Nam tại lễ vinh danh tại Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng năm 2015”


Giải thưởng danh tiếng này xét chọn công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Công Thương www.moit.gov.vn, Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu, Website: www.hanghoavathuonghieu.com.vn, Báo Thương Hiệu và Công Luận. Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên các tiêu chí do Ban tổ chức đặt ra khá nghiêm ngặt và khắt khe như: Kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, Thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước; Trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện đối với nhà nước và xã hội; Chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh cao, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Doanh nghiệp có khả năng thu hút và duy trì khách hàng hoặc hệ thống đại lý phân phối. Việc vinh danh 100 doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và uy tín cho các doanh nghiệp góp phần tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao ý thức doanh nghiệp nhằm xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu góp phần vào công tác phòng và chống nạn hàng giả, hàng nhái, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Việc được vinh danh tại giải thưởng “Thương Hiệu Vàng năm 2015” góp phần khẳng định uy tín và danh tiếng của Amway trong nền kinh tế Việt Nam, đồng thời thể hiện sự công nhận đối với ngành bán hàng đa cấp chân chính. Tầm nhìn toàn cầu của Amway là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và chia sẻ cam kết với các nhân viên và nhà phân phối để xây dựng những cơ hội kinh doanh tốt hơn, từ đó mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Cùng với chiến lược phát triển lâu dài, bền vững tại Việt Nam, Amway luôn tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý nhà nước, và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ. Các thương hiệu nổi tiếng của Amway bao gồm Nutrilite™ - dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung, Artistry™ - dòng sản phẩm chăm sóc da, và eSpring™ - hệ thống xử lý nước. Tất cả thương hiệu này được do nhà phần phối của Amway độc quyền phân phối. Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, dựa theo doanh thu toàn cầu năm 2014 - theo báo cáo 100 Công Ty Toàn Cầu năm 2015 do tạp chí Direct Selling News thực hiện1.

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Bán hàng Trực tiếp hàng đầu thế giới Amway. Tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu2 với hơn 30% thị phần, 300.000 nhà phân phối. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

Amway Việt Nam có hai nhà máy sản xuất ở Bình Dương và Đồng Nai. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng năm 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.