Ngày 31/5, Amway Việt Nam – thành viên tập đoàn Amway, chính thức công bố Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2015. Tinh thần hoạt động “Đem Lại Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn Cho Mọi Người” được nhấn mạnh thông qua các hoạt động vì cộng đồng ở ba mảng chính: con người, sản phẩm, và chính sách tuân thủ. Năm 2015, Amway đã đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng vào các hoạt động từ thiện giúp đỡ 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là trẻ em.
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Amway Việt Nam chân thành cảm ơn các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội, các đơn vị báo chí, đối tác, nhà phân phối và nhân viên của Amway đã nhiệt tình ủng hộ chúng tôi thực hiện thành công các chương trình xã hội của công ty trong năm 2015. Chúng tôi mong rằng khi hợp tác cùng nhau, chúng ta đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi, dù to lớn hay nhỏ bé, cho xã hội Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng với ý nghĩa tương tự, thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Amway với đất nước và con người Việt Nam”.
Trong năm 2015, những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của Amway tập trung vào ba mảng chính là: con người, sản phẩm và chính sách tuân thủ.
Con người: Tại Amway, yếu tố con người luôn được đề cao thông qua việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên cũng như góp phần tôn vinh các giá trị của lao động chân chính. Những nỗ lực của Amway trong thời gian qua đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu là giải thưởng Công Ty Hàng Đầu Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016 do Tổ chức Top Employers Institute trao tặng và được vinh danh ở vị trí thứ 63 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong năm 2015, Amway đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One By One và Nutrilite Power of 5. Thông qua mối quan hệ hợp tác với các cơ quan và tổ chức có uy tín như Bộ Y Tế, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, Báo Thanh Niên, Báo Hà Nội Mới…, các chương trình từ thiện được thực hiện dọc đất nước này đã đem lại nhiều hỗ trợ về y tế và giáo dục, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn. Những chương trình, hoạt động giàu tính nhân văn như thế này chính là cách Amway góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho cộng đồng địa phương.
Sản phẩm: Với lịch sử 60 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Amway tự hào đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm có chất lượng cao. Tại mỗi đất nước mà công ty hiện diện, sự công nhận của cộng đồng địa phương chính là động lực giúp Amway phát triển bền vững. Tại Việt Nam, Amway được công nhận Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng 2015 của Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng, 3 huy chương Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng, Thương Hiệu Vàng 2015 do Bộ Công Thương, Hiệp Hội Chống Hàng Giả & Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam trao tặng.
Chính Sách Tuân Thủ: Tại Amway, trách nhiệm xã hội không chỉ thể hiện trong các chương trình từ thiện mà còn là ý thức tuân thủ pháp luật và phát triển bền vững. Amway Việt Nam là một trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong hai bảng xếp hạng uy tín V1000 và VNR500. Những minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Amway là điều khiến nhân viên và nhà phân phối luôn tự hào.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.