Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aguero đối diện nguy cơ giải nghệ

Thương Nguyệt| 12/11/2021 19:07

(HNMO) - Những kết quả kiểm tra y tế cho thấy, tình trạng sức khỏe của Aguero đáng lo ngại hơn so với nhận định ban đầu. Tiền đạo của Barcelona có thể phải giải nghệ ở tuổi 33.

Aguero có thể phải chia tay sân cỏ ở tuổi 33. Ảnh: Marca

Ngày 31-10, ở trận đấu giữa Barcelona và Alaves trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, Aguero nằm sân sau một tình huống tranh chấp bóng bổng ở cuối hiệp một.

Sau khi nhận được sự chăm sóc y tế, tiền đạo mang áo số 19 có thể tự rời sân nhưng vẫn được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra kỹ hơn. Aguero sau đó được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim.

Không lâu sau vụ việc, Barcelona chính thức xác nhận Aguero sẽ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng do buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Ở diễn biến mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha mới đây rộ tin Aguero đang cân nhắc giải nghệ. Nguyên nhân do tình trạng sức khỏe của cựu tiền đạo Man City đã trở nên phức tạp.

Các báo cáo y tế cho thấy, vấn đề liên quan đến tim của Aguero nghiêm trọng hơn so với những dự đoán ban đầu. Tiền đạo người Argentina đối diện nguy cơ không thể tiếp tục sự nghiệp, đồng nghĩa việc phải giải nghệ ở tuổi 33.

Theo Sport, Aguero đã được thông báo về tình trạng sức khỏe nhưng chưa có động thái nào đáng chú ý, trong khi Barcelona cũng chưa chính thức lên tiếng. Trong những tháng tới, các bác sĩ sẽ theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của Aguero thông qua các kiểm tra y tế. Kết quả cuối cùng sẽ định đoạt tương lai của chân sút tài năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aguero đối diện nguy cơ giải nghệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.