Theo dõi Báo Hànộimới trên

AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử

Thanh Hiền| 07/06/2023 17:05

(HNMO) - Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung đẩy mạnh thương mại điện tử, tăng cường phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam, đồng thời khai trương mô hình bán lẻ mới tại các tỉnh, thành phía Nam.

Người tiêu dùng mua sắm tại AEON Mall Hà Đông.

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc điều hành của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết, bước sang năm 2023, kinh tế thế giới vẫn tồn tại nhiều thách thức, trong đó, lạm phát vẫn ở mức cao, giá nguyên vật liệu đầu vào không ổn định… tiếp tục ảnh hưởng đến đời sống và thu nhập của người tiêu dùng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. 

Để đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh khó khăn hiện tại, AEON Việt Nam sẽ nỗ lực trong việc giữ ổn định về giá, đặc biệt đối với các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày được người tiêu dùng sử dụng nhiều bằng việc duy trì và đẩy mạnh chương trình EDLP (Giá tốt - giá thấp mỗi ngày). Khoảng 3 tháng 1 lần, công ty sẽ rà soát và thay đổi danh mục sản phẩm ưu đãi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

Một trong những chiến lược ưu tiên của AEON Việt Nam trong năm 2023 là tăng tốc phát triển lĩnh vực thương mại điện tử để phục vụ xu hướng mua sắm trực tuyến, mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm mới cho khách hàng. AEON Việt Nam sẽ triển khai hệ thống tích điểm chung của hệ sinh thái 8 công ty thành viên trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam khi khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ của AEON như: Tại trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, thương mại điện tử, siêu thị, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, dịch vụ tài chính…

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt. Dự kiến, doanh nghiệp sẽ khai trương từ 2-3 siêu thị quy mô vừa tại khu vực phía Nam, với diện tích khoảng 5.000 m2 nằm trong các trung tâm mua sắm của đối tác...

Cũng theo ông Furusawa Yasuyuki, AEON Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON, nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần ổn định chuỗi cung ứng và hỗ trợ nâng cao năng lực của nhà cung cấp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.